Quảng cáo

MU vs Wolves: Ngày tân binh ra mắt

Thứ bảy, 01/02/2020 05:01 AM (GMT+7)
A A+

MU tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mà cả hai đội nhiều khả năng sẽ ra mắt tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

>>> Link xem trực tiếp MU vs Wolves

MU và Wolves đều đang có 34 điểm sau 24 vòng đấu của Ngoại hạng Anh, nhưng Quỷ đỏ đang đứng thứ Năm nhờ hơn hiệu số bàn thắng trong khi Bầy cáo xếp sau Tottenham ở vị trí thứ Bảy. Hiện tại, cả hai đội bóng đang kém vị trí thứ Tư của Chelsea 6 điểm.

Tinh thần của MU đang lên cao sau khi giành chiến thắng 6-0 trước Tran 4.0.3 Rovers tại FA Cup vào cuối tuần trước, trước khi đánh bại Man City 1-0 ngay tại Etihad ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, mặc dù chiến thắng đó không đủ để giúp Quỷ đỏ vào trận chung kết.

Không những vậy, HLV Solskjaer cũng vừa có sự tăng cường nhân sự sau khi MU công bố ký hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Đây là sự bổ sung cần thiết dành cho Quỷ đỏ trong bối cảnh Pogba, McTominay chấn thương dài hạn còn Lingard, Pereira và Mata đều chưa đáp ứng kỳ vọng.

MU vs Wolves, Trực tiếp MU vs Wolves, Nhận định MU vs Wolves, soi kèo MU vs Wolves, Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Wolves cũng đang cho thấy họ đủ sức thách thức cho vị trí top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cũng giống như MU, Bầy cáo vừa mới ký hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh Daniel Podence từ Olympiacos với giá 17 triệu bảng.

Chỉ có nhà ĐKVĐ Man City (5) và đội đầu bảng Liverpool (0) có số trận thua ít hơn Wolves (6) ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo có thể xếp thứ hạng cao hơn nếu không có tới 10 trận hòa trong tổng số 24 trận đấu đã qua.

Wolves đã cầm hòa MU với tỷ số 1-1 khi hai đội gặp nhau ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này. Thật đáng ngạc nhiên, kể từ tháng 3 năm 2012, Quỷ đỏ chưa 1 lần đánh bại Wolves trong khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Với thành tích đối đầu trong quá khứ, Wolves sẽ tràn đầy tự tin khi hành quân đến Old Trafford lần này. Mặc dù vậy, MU quyết tâm không chỉ vì mục tiêu top 4 mà còn là cơ hội để Bruno Fernandes chứng tỏ giá trị trong ngày ra mắt.

Tình hình lực lượng

MU sẽ vắng mặt Paul Pogba, Marcus Rashford, Axel Tuanzebe và Scott McTominay vì chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, Eric Bailly có thể trở lại sau khi ra sân trong một trận đấu của đội U23.

Matic bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Man City tại Carabao Cup giữa tuần qua. Điều đó có thể mở ra cơ hội cho tân binh đắt giá Bruno Fernandes ra mắt các CĐV MU.

Về phía Wolves, Ruben Vinagre là trường hợp vắng mặt duy nhất vì chấn thương cơ gặp phải trong trận đấu với chính MU tại vòng 3 FA Cup cách đây 2 tuần. Tân binh trị giá 17 triệu bảng, Daniel Podence nhiều khả năng sẽ được ghi tên trên băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến MU vs Wolves

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Fred, Andreas; James, Fernandes, Mata; Martial

Wolves (3-4-3): Patricio; Dendoncker, Coady, Saiss; Doherty, Moutinho, Neves, Jonny; Traore, Jimenez, Neto

Dự đoán kết quả MU vs Wolves: 2-1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Wolves Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT