Quảng cáo

Những cầu thủ tạo nhiều cơ hội ghi bàn nhất tại NHA

Thứ tư, 12/02/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh năm nay đang quy tụ nhiều chân chuyền chất lượng với những cái tên xuất sắc trong việc tạo ra những cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

VIDEO: De Bruyne và những bàn thắng đẹp trong năm 2019

Đứng đầu trong danh sách không ai khác ngoài Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đang có mùa giải bùng nổ nhất mặc dù đội bóng anh đang thi đấu là Man City không có được thành tích tốt và gần như đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch, qua đó trở thành cựu vương của giải đấu

Tính đến vòng 25 tại Premier League, số cơ hội thuận lợi mà De Bruyne tạo ra 65 đường kiến tạo (không tính tình huống cố định), con số đã thể hiện nhãn quan cũng như khả năng chuyền bón ơ hội ghi bàn nhất tại NHA g thượng thừa như thế nào của De Bruyne.

Nếu như các chân sút bên phía Man City như Jesus hay Sterling mùa này không quá vô duyên, chắc chắn số đường chuyền thành bàn của Kevin De Bruyne không dừng lại ở con số 15 như lúc này. Nhưng với phong độ hết sức ấn tượng của số 17 tại Etihad, rất có thể kỷ lục kiến tạo 20 bàn thắng của giải đấu do Henry lập nên và tồn tại gần 20 năm sẽ bị De Bruyne xô đổ ngay tại mùa giải năm nay.

Grealish, De Bruyne, Mane, Man City, Man U, MU

Cái tên đang chú ý tiếp theo trong danh sách là cầu thủ đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây, đó là Jack Grealish. Cầu thủ người Anh hiện được cho là sẽ đầu quân cho MU trong tương lai đang có 55 đường kiến tạo đặt đồng đội vào tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, sự vô duyên của các tiền đạo bên phía Aston Villa đã khiến Grealish chỉ thu lại về 5 đường chuyền thành bàn.

Đó cũng là lý do tại sao Grealish đang thể hiện phong độ cao nhưng vẫn không thể giúp đội bóng chủ sân Villa Park cải thiện vị trí trên BXH và vẫn đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng (đứng thứ 17 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm).

Grealish, De Bruyne, Mane, Man City, Man U, MU

Các đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ tiếp tục đóng góp một cái tên trong danh sách. Đó là Emiliano Buendia của Norwich. Cũng giống như trường hợp của Grealish, mặc dù thi đấu khá xuất sắc khi tạo ra 46 đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng Emiliano cũng chỉ có được 7 kiến tạo thành bàn cho đến lúc này. Hệ quả việc chuyển hóa cơ hội kém của các tiền đạo chính là việc Norwich đang đứng cuối BXH và gần như sẽ là cái tên đầu tiên nói lời tạm biệt giải đấu.

Grealish, De Bruyne, Mane, Man City, Man U, MU

Cuối cùng trong danh sách kiến tạo cơ hội là cái tên quen thuộc: Sadio Mane của Liverpool. Đồng vua phá lưới EPL mùa giải năm ngoái đang càng cho thấy sự hoàn thiện về kỹ năng chơi bóng theo thời gian. Với 39 đường kiến tạo cơ hội và 6 trong số đó được cái đồng đội chuyển hóa thành công. Sự toàn diện của Mane đang giúp cho Liverpool vẫn vô đối tại Ngoại hạng Anh và chức vô địch đến với họ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Grealish, De Bruyne, Mane, Man City, Man U, MU

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grealish De Bruyne Mane Man City Man U MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT