Quảng cáo

Man City vs Burnley: Chuẩn bị cho đại chiến

Thứ sáu, 13/03/2020 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ có bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quyết chiến với Real khi tiếp đón Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại Hạng Anh.

Man City hạ gục Arsenal trong trận cầu 6 bàn thắng

Vòng 30 Ngoại Hạng Anh: Man City vs Burnley

Thời gian: 22h00 ngày 14/3 | SVĐ: Etihad

Có lẽ tâm trí của toàn bộ BLĐ cũng như cầu thủ của Man City, đang đổ dồn vào trận chiến trên thánh địa Etihad trước Real Madrid tại lượt về vòng knock out Champions League, sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Với lợi thế lớn khi có được chiến thắng 2-1 ngay trên thánh địa Bernabeu của Real ở lượt đi, đoàn quân của Pep Guardiola đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé vào tứ kết của cặp đấu này.

Ngoại Hạng Anh, Man City, Burnley, nhận định bóng đá

Khi đã quá no nê các danh hiệu quốc nội, đội chủ sân Etihad còn đang có 1 mùa giải khó khăn, khi họ gần như đã giương cờ trắng dâng lại ngai vàng Premier League cho Liverpool sau trận thua MU 2-0 tại vòng 29.

Thậm chí án phạt từ UEFA cũng không cho phép nửa xanh thành Manchester có thể góp mặt tại đấu trường châu Âu ngay trong mùa giải tới.

Chính vì những lý do đó, danh hiệu Champions League mà các ông chủ UAE giàu có mong muốn từ lâu, chiếc cúp tai voi danh giá mà Pep cùng các học trò thèm khát, thì khát vọng sở hữu càng trở nên mãnh liệt và quyết tâm hơn tại mùa giải năm nay.

Nhưng nên nhớ, đối thủ của họ là 1 Real Madrid giàu truyền thống bậc nhất sân chơi này. Trên con đường trở thành CLB có được nhiều danh hiệu C1 nhất với 13 lần vô địch, đội bóng Hoàng gia TBN không ít lần rơi vào hoàn cảnh phải bám đuổi, thậm chí còn khó khăn hơn những gì Man City đang gây ra.

Vậy nên, Aguero cùng các đồng đội cần phải chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất để có thể đánh bại Real và tiếp tục con đường chinh phục danh hiệu họ khao khát nhất.

Ngoại Hạng Anh, Man City, Burnley, nhận định bóng đá

Và tiếp đón hiện tượng thú vị của NHA mùa giải năm nay là Burnley, sẽ là bài kiểm tra cuối cùng chất lượng cho những gì Man City đã chuẩn bị.

Có thể nói đây thực sự là 1 mùa giải thành công của đội bóng nhỏ bé Burnley. Với vị trí thứ 10 trên BXH, đoàn quân của HLV Sean Dyche đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu trụ hạng đã đề ra.

Thậm chí, họ vẫn đang cạnh tranh sòng phẳng cho 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau, bên cạnh những ông lớn như Arsenal, MU hay Tottenham.

Mới đây nhất, Burnley đã xuất sắc cầm hòa Tottenham, qua đó tiếp tục đẩy Gà Trống chìm sâu trong khủng hoảng, và kéo dài chuỗi trận bất bại tại NHA của mình lên con số 7.

Ngoại Hạng Anh, Man City, Burnley, nhận định bóng đá

Với điểm tựa là chốt chặn vô cùng đáng tin cậy nơi khung gỗ là thủ môn Pope, cùng với sơ đồ 4-4-2 sở trường của HLV Sean Dyche, Burnley trở thành đội bóng tương đối khó chịu với các đội bóng ở Anh, thậm chí kể các nhóm đại gia.

Tuy nhiên, trước Man City, đặc biệt là tại Etihad, Burnley luôn trở thành con mồi để đội chủ nhà có được 3 điểm, bất kể là trong giai đoạn nào. MC đã thắng 8 trên tổng số 9 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Và có lẽ sẽ thêm 1 trận đấu nữa, Burnley sẽ phải ra về với 2 bàn tay trắng. Vì mặc dù đã hết mục tiêu tại NHA, nhưng Man City cần 1 cú hích để làm nóng tinh thần cho cuộc chiến sinh tử với Real tại Champions League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man City: Ederson, Cancelo, Fernandinho, Otamendi, Zinchenko, Bernardo Silva, Rodrigo, Gundogan, Phil Foden, Aguero, Sterling.

Burnley: Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, Tarkowski, Bardsley, Dwight Mcneil, Jack Cork, Westwood, Hendrick, Jay Rodriguez, Chris Wood.

Dự đoán tỷ số: Man City 3-0 Burnley

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Man City Burnley nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT