Quảng cáo

Man City đã có cách bắt chết Bruno Fernandes

Chủ nhật, 08/03/2020 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Manchester United lúc này, nhưng hậu vệ John Stones cho rằng các CĐV Man City không cần quá lo lắng.

VIDEO: Balotelli ghi bàn vào lưới MU

John Stones đã cảnh báo Manchester United rằng Man City sẽ thực hiện những gì họ đã chuẩn bị với Bruno Fernandes để ngăn cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành một ngôi sao trong trận derby ở Old Trafford.

Bruno Fernandes đã tạo ra một hiệu ứng tức thì cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi ký hợp đồng trị giá 47 triệu bảng vào ngày 30 tháng 1. Mới nhất, anh đã cứu vớt 1 điểm cho MU trước Everton cuối tuần trước bằng bàn thắng ở trận đấu thứ 3 liên tiếp cho Quỷ Đỏ.

mu vs man city, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Man City, John Stones

Stones của Man City nói: "Đó là lý do các CLB thực hiện kiểu ký kết hợp đồng như vậy vào giữa mùa giải, đôi khi chỉ là để mang lại cái gì đó mới mẻ. Tôi đã không theo dõi quá nhiều về Bruno Fernandes, nhưng biết anh ấy là một mối đe dọa. Tuy nhiên, chúng tôi đã có kế hoạch bắt chết Fernandes."

Man City đã thắng 4 trong số 5 trận derby gần nhất ở Old Trafford. Dàn sao dưới trướng Pep Guardiola có lý do để tự tin trong lần ghé thăm sân nhà của Man Utd.

mu vs man city, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Man City, John Stones

Cầu thủ được ví với Phil Jones của Manchester United tiếp tục: "Chắc chắn, chúng tôi phải chơi mà không sợ hãi. Đây là trận đấu chúng tôi biết mình có thể chiến thắng, đó không phải là sự kiêu ngạo, nó là một suy nghĩ tích cực. Trận derby luôn khác biệt, không khí hăng say và mang lại những điều tốt nhất."

>>> Trực tiếp MU vs Man City: Cơ hội nào cho Quỷ đỏ?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs man city Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh Manchester United Man City John Stones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT