Quảng cáo

CĐV Man City dùng Phil Jones của MU để chế giễu hậu vệ nhà

Thứ ba, 03/03/2020 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Phil Jones của Manchester United từ lâu đã trở thành hình mẫu cho những lời mỉa mai, nạn nhân lần này là hậu vệ của Man City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh để hoàn tất cú hattrick Carabao Cup. Họ vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1. Phút 20, áp lực của City được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Aguero.

10 phút sau, từ quả đá phạt góc chính xác của Ilkay Guendogan, Rodri vượt qua tầm kiểm soát của hậu vệ đối phương, đánh đầu đập đất nhân đôi cách biệt. Những tưởng với 2 bàn làm vốn, Man City sẽ thi đấu dễ dàng trong phần còn lại của trận đấu thì bất ngờ Villa tìm được bàn rút ngắn tỷ số.

Phil Jones, John Stones, Manchester United, Man City

Cuối hiệp 1, từ một tình huống không có gì là nguy hiểm, trung vệ John Stones của Man City lại phá hụt bóng tạo điều kiện cho El Ghazi thoát xuống trước khi tạt vào chính xác cho Samatta đánh đầu tung lưới Bravo. Tình huống này đã khiến Stones nhận bão chỉ trích từ người hâm mộ.

"John Stones đừng nên có mặt ở Man City mùa tới", một người hâm mộ giận dữ viết trên Twitter khi chứng kiến sai lầm của trung vệ người Anh. "John Stones hôm nay tri ân Phil Jones nhưng không sao, anh ấy sẽ về nhà với chiếc huy chương", tài khoản @Partho châm chọc. "Nghe cái tên John Stones cũng hợp vần với Phil Jones đấy", tài khoản @Dlollp viết.

Phil Jones, John Stones, Manchester United, Man City

Dù không dính dáng đến trận đấu này, nhưng Phil Jones của Manchester United cũng bị vạ lây. Bởi lâu nay anh vấn nổi tiếng với những tình huống sai lầm hài hước. Gần đây, hậu vệ của MU cũng bị đem ra chế giễu trong một tình huống khôi hài khác.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones John Stones Manchester United Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT