Quảng cáo

Man City xác nhận chiêu mộ thành công nhà vô địch thế giới

Thứ ba, 03/03/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Man City thông báo CLB đã đạt được các thỏa thuận về việc đưa cầu thủ Yan Couto đến sân Etihad vào mùa hè năm nay.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

"Manchester City rất vui mừng thông báo Yan Couto sẽ gia nhập Câu lạc bộ vào mùa hè này. Cầu thủ 17 tuổi người Brazil, hiện đang chơi cho đội bóng của Serie A (Brazil), Coritiba FC, đã đồng ý một hợp đồng năm năm."

chuyển nhượng, Man City, Yan Couto, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

"Cầu thủ tuổi teen đã có 13 lần ra sân cho đất nước của mình ở cấp độ U17 và là một thành viên của đội Brazil đã vô địch World Cup U17 vào tháng 11 năm ngoái - một giải đấu mà anh ta tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn bất kỳ hậu vệ nào khác."

"Mọi người trong Câu lạc bộ mong được chào đón Yan vào mùa hè."

Đó là nguyên văn thông báo của trang chủ Man City về việc chiêu mộ thành công Yan Couto, người được mệnh danh là 'Dani Alves mới'. Để có được cái gật đầu của nhà vô địch World Cup U17 bằng 9 phút lội ngược dòng, đội bóng thành Manchester đã vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barcelona, CLB từng sở hữu 'Alves bản gốc'.

chuyển nhượng, Man City, Yan Couto, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Barca chỉ đề nghị mua Couto với phí chuyển nhượng 10 triệu euro, tức là thấp hơn 5 triệu euro so với đề nghị 15 triệu euro của Man City. Theo thông tin bên lề, Couto đã bay sang Anh để kiểm tra y tế ở Etihad và ký hợp đồng với Man City vào thứ Hai vừa qua.

Couto sẽ đón sinh nhật 18 tuổi vào tháng 6 tới, cũng vừa lúc Man City có thể sử dụng cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man City Yan Couto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT