Quảng cáo

Pep thất vọng vì MU mất trụ cột trước Man City

Chủ nhật, 08/03/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City bước vào trận derby với Manchester United, cả hai bên đều thiếu vắng những trụ cột.

VIDEO: Balotelli ghi bàn vào lưới MU

Tiền đạo của Manchester United, Rashford phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng và sẽ không có cơ hội để đầu Man City khi 2 đội gặp nhau tại Ngoại hạng Anh đêm nay.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 2 bàn vào lưới Man City mùa này và sự vắng mặt của anh sẽ làm cho kế hoạch chống tại MU của Guardiola dễ dàng thực hiện hơn. Tuy nhiên, HLV của Man City cảm thấy thất vọng khi Rashford không tham gia vào trận đấu giữa 2 đội.

mu vs man city, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Man City

Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha: "Từ khi bắt đầu nghiệp huấn luyện, tôi luôn khao khát được đối đầu với đội hình mạnh nhất của các đối thủ. Tôi muốn đối mặt Eden Hazard trong trận đấu với Real Madrid, không muốn thấy Rashford của MU hay Harry Kane của Tottenham phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tôi muốn đối đầu với những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất".

mu vs man city, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Man City

"Vì vậy, việc Rashford chấn thương không tốt cho Man United hay khi anh ấy vắng mặt ở đội tuyển quốc gia. Hy vọng anh ấy có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Tôi sẽ thích hơn nếu Rashford chơi cho Manchester United."

Khả năng không nhỏ, Anthony Martial sẽ đảm nhận vai trò đá tiền đạo cắm thay Rashford. Đây là vị trí mà tiền đạo người Pháp từng không ít lần được giao phó ở AS Monaco trước đây và thời mới đến khoác áo MU. Hoặc cũng có thể, Ighalo sẽ được trao cơ hội sau màn trình diễn ấn tượng gần đây.

>>> Trực tiếp MU vs Man City: Cơ hội nào cho Quỷ đỏ?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT