Quảng cáo

Đội hình xuất phát MU đấu Man City: Bruno Fernanes đá chính

Chủ nhật, 08/03/2020 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Bruno Fernandes sẽ là niềm hy vọng số 1 của MU trong cuộc tiếp đón Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Highlights: Man City 0-1 MU | Carabao Cup

Đội hình xuất phát MU đối đầu Man City (3-4-1-2): De Gea; Shaw, Maguire, Lindelof; Wan-Bissaka; Fred, Matic, Williams; Bruno Fernandes; Martial, James

MU vs Man City, Trực tiếp MU vs Man City, MU, đội hình MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

MU chào đón đối thủ cùng thành phố Man City đến Old Trafford với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng thứ 3 của họ trước đội bóng của HLV Pep Guardiola mùa này. Trước đó, Quỷ đỏ đã 2 lần đánh bại nhà ĐKVĐ ngay tại Etihad.

Niềm tin đó hoàn toàn có cơ sở bởi MU đang có phong độ rất cao với 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Quang trọng hơn, chiến thắng trận đấu này sẽ giúp Quỷ đỏ tăng hy vọng giành vé tham dự Champions League vào mùa giải tới.

MU vs Man City, Trực tiếp MU vs Man City, MU, đội hình MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Như thường lệ, De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của MU bất chấp thủ môn này vừa mắc sai lầm dẫn đến bàn thua trong trận hòa Everton ở vòng đấu trước. Ở phía trên, Shaw, Maguire, Lindelof sẽ hợp thành hàng thủ 3 người.

Ở tuyến giữa, Fred và Matic là bộ đôi tiền vệ trung tâm của MU. Hai bên cánh sẽ được đảm nhiệm bởi Wan-Bissaka và cầu thủ trẻ Williams. Với 4 cầu thủ ở khu vực giữa sân, HLV Solskjaer hy vọng sẽ không bị lép vế trước hàng tiền vệ cơ động của Man City.

Hai người chơi cao nhất trên hàng công của MU sẽ là Martial và Daniel James. Hỗ trợ ngay phía sau là tân binh Bruno Fernandes, người đang có phong độ rất cao với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo kể từ khi chuyển đến Old Trafford.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đội hình MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT