Quảng cáo

HLV Solskjaer tức giận trước trận đại chiến với Man City

Thứ bảy, 07/03/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã bày tỏ sự không hài lòng khi MU gặp bất lợi trước trận đấu với Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp của Man City vào lưới MU tại Old Trafford

Vào Chủ nhật tuần này, MU sẽ tiếp đối thủ "hàng xóm" Man City trong trận đấu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh.

MU bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-0 trước Derby County tại vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, Man City cũng đã ghi tên mình vào vòng tứ kết FA Cup trước Quỷ đỏ 1 ngày. Và đó là lý do HLV Solskjaer không hài lòng về lịch thi đấu của FA.

MU vs Man City, MU, Man City, Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Premier League, lịch thi đấu

"Đó là sự giúp đỡ mà chúng ta có được từ FA một lần nữa, Man City đã có thêm 24 giờ để chuẩn bị. Tôi không thể tin được tại sao có trận derby vào Chủ nhật và chúng tôi phải chơi tối thứ Năm. Điểm mấu chốt trong đó là gì? Điều đó không công bằng", HLV Solskjaer bức xúc.

"Một điều tương tự đã xảy ra ở trận lượt đi. Chúng tôi đã chơi vào thứ Tư còn Man City thi đấu vào thứ ba. 24 giờ đó rất quan trọng, vì vậy chúng tôi phải phục hồi tốt ngay bây giờ".

Không chỉ bất lợi về thời gian chuẩn bị, MU còn gặp vấn đề về mặt nhân sự. Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire phải sẽ bước các bài kiểm tra thể lực muộn sau khi ngồi ngoài trong trận đấu với Derby County.

Đây sẽ là trận derby Manchester thứ 182 và cuộc gặp thứ 4 giữa MU và Man City mùa này. Ở lượt đi, đội bóng của HLV Solskjaer đã giành chiến thắng 2-1 ngay tại Etihad vào tháng 12 năm ngoái. Sau đó, họ đánh bại đối thủ 1-0 trong trận bán kết lượt về Carabao Cup nhưng vẫn bị loại vì thua 1-3 ở trận lượt đi.

MU vs Man City, MU, Man City, Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Premier League, lịch thi đấu

MU hiện tại đang có phong độ rất ấn tượng khi bất bại 9 trận đấu gần nhất, và họ sẽ phải đối mặt với một Man City đã thắng 5 trận đấu liên tiếp vừa qua.

Nhận định về trận đấu, HLV người Na Uy cho biết: "Man City vừa đánh bại Real Madrid ở Bernabeu và vô địch Carabao Cup, vì vậy tôi chắc chắn rằng họ sẽ tự tin. Họ sẽ chơi theo cách của riêng họ, chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi và hy vọng đây sẽ là một trận đấu hay.

Tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng với tỷ số 4-3 như chúng ta đã thấy trước đây. Có rất nhiều tác phẩm kinh điển vì vậy chúng tôi sẽ làm những gì có thể để biến nó thành một tác phẩm kinh điển".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Solskjaer Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT