Quảng cáo

Ighalo nói gì sau khi lập cú đúp giúp MU giành chiến thắng tại FA Cup?

Thứ sáu, 06/03/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Odion Ighalo đã không giấu nổi sự vui mừng sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Derby County ở vòng 5 FA Cup.

VIDEO: Kỹ năng săn bàn của Ighalo tại giải Trung Quốc

Ở trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup, MU đã dễ dàng đánh bại Derby County với tỷ số 3-0. Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu này không ai khác chính là Ighalo với một cú đúp ở các phút thứ 41 và 70.

Đây đã là bàn thắng 3 của Ighalo trong 6 lần ra sân đầu tiên cho MU kể từ gia nhập từ Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 1 vừa qua. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo người Nigeria đã phần nào đập tan những nghi ngờ ban đầu.

Kết quả Derby County vs MU, Derby County 0-3 MU, MU, Odion Ighalo, FA Cup

"Tôi hạnh phúc. Tôi muốn chúc mừng đội bóng vì đây là một trận đấu khó khăn. Miễn là các đồng đội của tôi tin tưởng vào tôi, HLV tin tưởng vào tôi và người hâm mộ tin tưởng vào tôi, tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Tôi không quan tâm đến bất cứ ai nói gì", Ighalo nói với BT Sport sau trận đấu.

Ighalo chuyển đến Old Trafford trùng hợp với một phong độ tốt của MU trong thời gian qua. Quỷ đỏ chưa thua một trận đấu nào khi tiền đạo người Nigeria có mặt trên sân và giành chiến thắng cả hai trận đấu khi cầu thủ này xuất phát ngay từ đầu.

"Tôi rất vui khi được là một phần của đội trong trận đấu này, những cầu thủ giỏi và HLV tuyệt vời. Tôi hạnh phúc và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải giành chiến thắng những trận đấu quan trọng trong mùa giải này và kết thúc tốt", Ighalo nói thêm.

Manchester United sẽ đối đầu với Leicester City ở vòng tứ kết FA Cup vào ngày 21/3. Còn vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón "hàng xóm" Man City trên sân nhà Old Trafford tại vòng 29 Premier League.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT