Quảng cáo

Solskjaer tính giúp Ighalo hoàn thiện tâm nguyện cả đời

Thứ sáu, 06/03/2020 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Odion Ighalo đã tỏa sáng với 1 cú đúp vào lưới Derby County, anh có thể được HLV Solskjaer và Manchester United thưởng lớn.

VIDEO: HLV Derby County nói về trận đấu với MU

Theo Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội gia hạn hợp đồng cho Odion Ighalo tại Manchester United. Cơ hội ấy không có gì khác ngoài việc anh phải ghi bàn mỗi ghi ra sân, và Ighalo đã làm được điều đó trong trận đấu với Derby County.

Tiền đạo người Nigeria, một người hâm mộ Quỷ Đỏ từ thời niên thiếu, đã được ký hợp đồng với MU từ đội bóng Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc nhưng chỉ là một thỏa thuận cho mượn đến cuối mùa giải này.

Manchester United, FA Cup, Odion Ighalo, Derby County vs MU, Solskjaer

Thỏa thuận này không bao gồm điều khoản mua đứt dù là tùy chọn hay bắt buộc, nhưng HLV Solskjaer của Man Utd đã tiết lộ ông đang xem xét kéo dài thời gian hiện diện của Ighalo tại Old Trafford. Điều này là tin cực vui với Ighalo bởi ước mơ khoác áo Quỷ Đỏ của anh dù đã thành hiện thực nhưng việc chỉ ở lại nửa mùa giải sẽ không đủ làm cầu thủ này mãn nguyện.

Manchester United, FA Cup, Odion Ighalo, Derby County vs MU, Solskjaer

Solskjaer nói với Sky Sports sau trận đấu Derby County vs MU ở FA Cup: "Ighalo đang ở đây để chứng minh khả năng. Cậu ấy ở đây bởi cậu ấy là một tay săn bàn và là một tiền đạo khác biệt với chúng tôi. Chúng tôi có thể chờ tới mùa hè và xem xét gia hạn hợp đồng với Ighalo."

Nếu khả năng Solskjaer đề cập xảy ra, giấc mơ cả đời của Odion Ighalo sẽ trở nên trọn vẹn hơn so với việc chỉ cống hiến cho Man Utd chưa đầy nửa năm. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt, sẽ không lạ nếu Manchester United gửi lời đề nghị mua đứt đến CLB chủ quản của Ighalo.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United FA Cup Odion Ighalo Derby County vs MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT