Quảng cáo

Luis Suarez xác nhận ngày trở lại thi đấu

Thứ năm, 13/02/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Suarez của Barca vừa nhận tin vui khi anh có thể trở lại thi đấu ngay trong mùa giải năm nay.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Luis Suarez

Cụ thể, theo thông báo mới nhất bên phía đội ngũ y tế Barca, Luis Suarez đã có thể đi lại mà không cần dùng đến nạng. Theo Goal, tiền đạo chủ lực người Uruguay có thể trở lại thi đấu vào tháng 4, sớm hơn so với dự kiến ban đầu khi các bác sỹ chẩn đoán Suarez sẽ phải nghỉ ít nhất đến hết mùa giải.

Đây là tin không thể nào vui hơn với BHL cũng như cổ động viên Barcelona. Vì tháng 4 sẽ là giai đoạn mùa giải tại La Liga sẽ diễn ra khốc liệt nhất, khi mà lúc này Barca vẫn đang chạy đua từng điểm số với Real trên BXH. Ở mặt trận C1, đó là thời gian mà bán kết của Champions League diễn ra. Và nếu như không có bất ngờ nào xảy ra, rất có thể Barca sẽ góp mặt đến vòng bán kết. Sự trở lại của Suarez sẽ là rất cần thiết đối với đội bóng chủ sân Nou Camp.Luis Suarez, Barca, La Liga

Luis Suarez gặp phải chấn thương đầu gối phải và phải lên bàn phẫu thuật vào tháng 1 vừa qua. Mùa giải năm nay chân sút người Uruguay đã 32 tuổi tuy nhiên những đóng góp của anh cho đội bóng vẫn khá quan trọng. Trước khi phải nghỉ thi đấu, Suarez đã có 14 bàn thắng trong đó có 11 bàn tại La Liga cũng như 7 đường kiến tạo thành bàn. Anh vẫn được xem như là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Barca dù có trải qua bao nhiêu đời HLV.

Luis Suarez, Barca, La Liga

Tình hình hiện tại ở SVĐ Nou Camp lúc này đang hết sức căng thẳng. Ở trên sân, họ vừa thay HLV mới lại còn bị những chấn thương liên tục bòn rút đội hình. Ngay sau Suarez, đến lượt Dembele phải làm bạn với giường bệnh dài hạn. Barca lúc này thậm chí phải trông cậy tài năng trẻ mới chỉ nổi lên ở mùa giải này là Ansu Fati và phải xin BTC La Liga chiêu mộ gấp tiền đạo để bổ sung cho hàng công, đó là Willian Jose của Sociedad.

Luis Suarez, Barca, La Liga

Ở ngoài sân, mặc dù tình hình mâu thuẫn nội bộ của Barca đang có dấu hiệu lắng xuống, tuy nhiên bầu không khí vẫn đang khá nặng nề. Hy vọng những thông tin tích cực về chấn thương của Luis Suarez sẽ làm xoa dịu những vấn đề hiện tại của đội bóng, và sẽ cùng hướng đến chinh phục các danh hiệu mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT