Quảng cáo

Liverpool vs Bournemouth: Khó khăn đón chờ Lữ đoàn đỏ

Thứ sáu, 06/03/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang khủng hoảng liệu có thể chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong cuộc đón tiếp Bournemouth tại khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh.

VIDEO: Pha chạy chỗ ghi bàn đẳng cấp của Salah

Vòng 29 Ngoại Hạng Anh: Liverpool vs Bournemouth

Thời gian: 19h30 ngày 7/3 | SVĐ: Anfield

Cho đến thời điểm này, có lẽ 2 chữ “khủng hoảng” là từ ngữ chính xác nhất để nói lên phong độ của Liverpool lúc này. Đâu còn là đội bóng mà đối thủ kiếm được 1 điểm từ họ đã khó chứ chưa nói gì đến việc lấy được trọn vẹn 3 điểm.

Ấy vậy mà đã 4 trận đã qua, đoàn quân tưởng như bất khả chiến bại đó của Klopp đã thua tới 3 trận. Đáng báo động hơn nữa chính là việc cả 3 trận thua đó Liverpool không ghi nổi 1 bàn thắng danh dự nào.

Và những thất bại xảy ra liên tiếp ở những đấu trường khác nhau. Hệ quả là đội chủ sân Anfield đã chính thức bị loại tại cúp FA, đồng thời đang đứng trước nguy cơ thành cựu vương tại Champions League.

Ngoại Hạng Anh, Liverpool, Bournemouth, nhận định bóng đá

Có lẽ trận thua trước Watford tại Premier League là ít để lại hậu quả nhất về mặt điểm số, khi Liverpool đã tạo ra khoảng cách rất lớn với các đội bám đuổi phía sau.

Nhưng đây là trận thua đậm nhất, lần gần nhất 1 đội bóng ghi được tới 3 bàn vào lưới The Kop cũng đã cách đây 2 năm. Hơn nữa Watford lại đang ngụp lặn ở dưới đáy BXH và vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Cho nên tuy không ảnh hưởng gì đến vị trí số 1 tại NHA mà đội bóng vùng Merseyside đang có, nhưng nó đã tác động mạnh đến tâm lý của các cầu thủ cũng như những người hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Tiếp đón thêm 1 cái tên nữa đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và cũng đang phải tích lũy từng điểm số để có thể ở lại giải đấu cao nhất nước Anh là Bournemouth, nhiệm vụ có được chiến thắng dường như là bắt buộc đối với Salah cùng các đồng đội.

Ngoại Hạng Anh, Liverpool, Bournemouth, nhận định bóng đá

Tuy nhiên như đã nói Bournemouth đang bị dồn vào chân tường. Nhìn cái cách họ thi đấu kiên cường trước Chelsea- đối thủ mới đây nhất đã đánh bại Liverpool cũng đủ khiến đội bóng áo đỏ đen đang nỗ lực như thế nào.

Mặc dù vẫn đang xếp thứ 18, vị trí phải xuống chơi tại hạng Nhất, nhưng điểm số giữa Bournemouth và vị trí thứ 15 cũng chỉ cách nhau 1 điểm mong manh.

Vì thế mặc dù được thi đấu trên thánh địa Anfield vẫn đang là nơi bất khả chiến bại của Liverpool cho đến lúc này (3 trận thua mà họ phải nhận đều là những trận sân khách), nhưng tại thời điểm này thì chưa thể nói lên được điều gì.

Nhưng sau tất cả, đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh. Khi mà trận lượt về vòng knock out Champions League đang đến gần, sẽ không còn thời gian để Liverpool tiếp tục thua và chìm trong khủng hoảng được nữa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Alisson, Arnold, Lovren, Virgil van Dijk, Robertson, Chamberlain, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

Bournemouth: Aaron Ramsdale, Adam Smith, Ake, Steve Cook, Jack Stacey, Lewis Cook, Jefferson, Billing, Joshua King, Wilson, Ryan Fraser.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 Bournemouth

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Liverpool Bournemouth nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT