Quảng cáo

Leicester vs Aston Villa: Bầy Cáo tỉnh giấc

Thứ hai, 09/03/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại Hạng Anh là cơ hội để Leicester chấm dứt chuỗi trận thất vọng đang diễn ra.

Vòng 29 Ngoại Hạng Anh: Leicester vs Aston Villa

Thời gian: 3h00 ngày 10/3 | SVĐ: King Power

Điều gì đang xảy ra với Bầy Cáo là câu hỏi có lẽ rất nhiều người đang thắc mắc lúc này. Thất bại mới nhất trước đội bóng đang xếp cuối bảng là Norwich City là hồi chuông báo động cho phong độ của Leicester lúc này.

Không còn hình ảnh 1 Leicester cực kỳ khó chịu, thậm chí đã từng là đội bóng duy nhất có thể cạnh tranh cho chức vô địch, đủ khả năng thách thức Liverpool hùng mạnh ở mùa giải năm nay.

Với việc hầu như chỉ tung ra sân 1 đội hình, các cầu thủ được thi đấu chính chỉ rơi vào tầm 15, 16 người. Việc không xoay tua đội hình đã khiến các trụ cột của Bầy Cáo đã thấm mệt.

Ngoại Hạng Anh, Leicester, Aston Villa, nhận định bóng đá

Tuy vị trí thứ 3 của Leicester vẫn được đảm bảo, tuy nhiên đoàn quân của Brendan Rodgers đã không thắng trong 4 trận gần nhất, trong đó có đến 2 thất bại.

Nếu như không cải thiện lại được phong độ, đừng nói đến việc bị mất vị trí thứ 3, đến cả 1 suất dự Champions League mùa sau tưởng như đã nằm trong tầm tay cũng sẽ bị tuột mất ngay trước mắt Vardy cùng các đồng đội.

Và nếu được đặt câu hỏi từ lúc nào mà Leicester lại xuống phong độ như vậy, có lẽ mọi thứ bắt đầu từ chính trận đấu đối đầu với Aston Villa- đối thủ của Bầy Cáo tại vòng đấu này.

Ngày 29/1, Leicester có chuyến hành quân đến SVĐ Villa Park để cùng với đội chủ nhà Aston Villa quyết chiến cho tấm vé cuối cùng góp mặt tại trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Ngoại Hạng Anh, Leicester, Aston Villa, nhận định bóng đá

Kết quả chung cuộc, đoàn quân cho Rodgers đang vẫn giữ được phong độ khi đó đã thất bại với tổng tỷ số 3-2, qua đó nhìn Aston Villa tiến vào chung kết.

Kể từ cú ngã đó, Leicester đã trải qua 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng tại NHA. Và cuộc tiếp đón Aston Villa lần này sẽ là cơ hội để The Foxes có thể trả được món nợ.

Nhất là khi phong độ của đội khách thậm chí còn tệ hơn cả những gì Leicester đang trải qua. Kể từ sau chiến tích lọt vào chung kết Carabao Cup, đoàn quân thầy trò HLV Dean Smith đã thua liền 4 trận ngay sau đó.

Ngoại Hạng Anh, Leicester, Aston Villa, nhận định bóng đá

Hậu quả là họ đang đứng áp chót trên BXH, và khả năng phải xuống chơi tại hạng Nhất mùa sau có lẽ chỉ ít hơn đội cuối bảng Norwich City.

Có trong tay tiền vệ tài năng Jack Grealish, nhưng chỉ 1 mình cầu thủ người Anh là không đủ để gồng gánh 1 tập thể đã rệu rã, và tinh thần chiến đấu dường như cứ cạn dần qua từng vòng đấu.

Đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Leicester City có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm ngay tại King Power. Vừa trả được món nợ, lại có thể giữ vững vị trí trong top 3 qua đó càng thêm chắc chắn cho ngày được trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leicester: Schmeichel; Ricardo, Evans, Soyuncu, Chilwell; Perez, Praet, Ndidi, Maddison, Barnes; Vardy

Aston Villa: Reina; Guilbert, Engels, Mings, Targett; Nakamba, Luiz; Trezeguet, Grealish, El Ghazi; Samatta

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-1 Aston Villa

VIDEO: Cú sút đập 2 xà 1 cột cực 'dị' trước khi đi vào lưới

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Leicester Aston Villa nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo