Quảng cáo

Đội cuối bảng thắng ngoạn mục cựu vương Leicester

Thứ bảy, 29/02/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Norwich City đã cho thấy sự quyết tâm khi bị dồn vào thế đường cùng, họ đã tạo nên một trong những bất ngờ lớn tại Ngoại hạng Anh.

Những tưởng Leicester City đã sớm có bàn thắng ngay từ phút thứ 4 thì sa khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định rằng đó là lỗi dùng tay chơi bóng của Iheanacho và hủy bỏ bàn thắng của Bầy cáo.

Sau tình huống đó, thế trận trở nên rất hấp dẫn với những pha bóng ăn miếng trả miếng đến từ cả hai bên. Leicester City vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi chơi chủ động hơn và có được rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm.

ket qua norwich leicester

Tuy nhiên, trong một ngày thiếu vắng tiền đạo chủ lực Jamie Vardy, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã không thể chuyển hóa thành công các cơ hội của mình. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả cái giá rất đắt.

Phút 70, hậu vệ trái Jamal Lewis của Norwich có một pha dứt điểm hiểm hóc sau pha tấn công của đội nhà, cú dứt điểm hoàn toàn đánh bại Kasper Schmeichel. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất của trận đấu sớm vòng 28.

ket qua norwich leicester

Thắng trận này, Norwich dù chưa thể cải thiện vị trí của mình trên BXH Premier League , nhưng sẽ là một cú hích tinh thần cực lớn trước những cuộc chiến sống còn ở 10 vòng đấu cuối

Tỷ số chung cuộc: Norwich 1-0 Leicester.

Đội hình ra sân

- Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Godfrey, Lewis, Tettey, McLean, Buendia, Duda (Stiepermann 87’), Cantwell (Rupp 68’), Pukki (Drmic 81’)

- Leicester: Schmeichel, Chilwell, Soyuncu, Evans, Maddison, Iheanacho, Barnes, Perez (Albrighton 78’), Choudhury (Ndidi 66’), Pereira, Praet (Tielemans 73’)

Nhận định chung Norwich vs Leicester

Cựu vương Leicester City đang cho thấy dấu hiệu sa sút ở những vòng đấu gần đây. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers chỉ có được 2 trận hòa trong 4 trận gần nhất và trắng tay ở 2 trận còn lại.

Trận thua trước Man City ở vòng đấu trước cũng khiến cho khoảng cách giữa họ và The Citizens được nới rộng lên thành 7 điểm. Vì vậy, Bầy cáo sẽ rất muốn tận dụng tốt cơ hội được thi đấu với Norwich để cải thiện điểm số của mình.

Về phía đội chủ nhà, Norwich vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng khi chỉ kiếm được 18 điểm sau 27 vòng đấu và đứng cuối bảng. Nếu không cải thiện được thành tích, một tấm vé xuống chơi tại Championship đang chờ đợi "Chim hoàng yến" ở cuối mùa.

Trọn bộ bàn thắng của Bayern Munich vào lưới Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá ngoại hạng anh leicester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT