Quảng cáo

Leicester vs Manchester City: Bản lĩnh nhà vô địch

Thứ bảy, 22/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đang tò mò xem liệu bản lĩnh của nhà vô địch có được Pep và các học trò thể hiện tại vòng 27 Ngoại Hạng Anh khi Man City đối đầu Leicester.

VIDEO: Aguero ghi bàn cân bằng kỷ lục của Alan Shearer

Vòng 27 Ngoại Hạng Anh: Leicester vs Manchester City

Thời gian: 0h30 ngày 23/2 | SVĐ: King Power

Có lẽ Manchester City đang là đội bóng có được nhiều sự quan tâm nhất lúc này tại châu Âu. Sau án phạt UEFA đưa ra, giờ đây người hâm mộ đang dõi theo từng trận đấu của Man Xanh xem liệu bao giờ họ sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng hay bản lĩnh và sự chuyên nghiệp sẽ được tập thể này thể hiện để có thể tự đứng lên sau khi vấp ngã.

Ngoại hạng Anh, Leicester, Man City, nhận định bóng đá

Và có vẻ như nửa xanh thành Manchester vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng. Trong trận đấu bù vòng 26 NHA vừa mới diễn ra, đoàn quân của Pep Guardiola đã nhẹ nhàng vượt qua West Ham với thắng lợi 2-0 qua đó củng cố vững chắc cho vị trí thứ 2 của mình.

Mặc dù mục tiêu ở đấu trường quốc nội với đội chủ sân Etihad đã hết khi họ vẫn kém Liverpool tới 22 điểm cũng như không thể tham dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên mỗi trận thắng đối với Man City lúc này như một liều thuốc tinh thần rất lớn giúp họ đứng vững trước sóng gió.

Đồng thời có kết quả tốt sẽ giúp đội bóng áo xanh thêm phần tự tin để chiến đấu tại đấu trường C1- danh hiệu vẫn còn thiếu và khi có lệnh cấm của UEFA sẽ càng khiến họ khao khát có được hơn tại mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh, Leicester, Man City, nhận định bóng đá

Và nếu như West Ham vẫn còn khá yếu để có thể kết luận phong độ của Man City sẽ ra sao sau vụ bê bối vừa qua, thì chuyến làm khách đối đầu với Leicester City sẽ là bài thuốc thử chính xác nhất cho nhà đương kim vô địch.

Đây vẫn đang là mùa giải thành công của Leicester. Bầy Cáo vẫn đang chễm chệ tại vị trí thứ 3 và có rất nhiều lợi thế để góp mặt tại Champions League mùa giải năm sau.

Đã có thời điểm, Vardy cùng với các đồng đội chính là kẻ thách thức duy nhất của Liverpool. Tuy nhiên đoàn quân của Klopp mùa giải năm nay quá mạnh và không thể ai ngăn cản được họ trên con đường lên ngôi vô địch.

Ngoại hạng Anh, Leicester, Man City, nhận định bóng đá

Leicester đang có dấu hiệu chững lại khi 3 trận đấu gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng cũng thông cảm cho đội chủ sân King Power khi đã 2 trận đấu liên tiếp họ phải chạm trán Chelsea và Wolves- những cái tên đang nằm trong top BXH.

Có lẽ mạch trận không thắng của Bầy Cáo sẽ kéo dài lên con số 4. Khi chạm trán Man City đang rất khát khao lúc này thì cho dù có lợi thế sân nhà, nhưng đoàn quân của Brendan Rodgers khó có thể thoát khỏi một kết quả bất lợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leicester: Schmeichel; Ricardo, Evans, Soyuncu, Chilwell; Perez, Tielemans, Praet, Maddison, Barnes; Vardy

Man City: Ederson; Cancelo, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; Gundogan, De Bruyne, Rodri; Mahrez, Aguero, Bernardo Silva

Dự đoán kết quả: Leicester 1-3 Man City

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Leicester Man City nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT