Quảng cáo

LASK vs Man Utd: Niềm vui trên đất khách

Thứ năm, 12/03/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận thăng hoa của Man Utd dự đoán sẽ tiếp tục nối dài khi họ chỉ phải làm khách trên đất Áo trước LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Vòng 1/8 Europa League: LASK vs Man Utd

Thời gian: 0h55 ngày 13/3 | SVĐ: Linzer Stadion

>>> Trực tiếp LASK vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Các cầu thủ cũng như tất cả CĐV yêu quý Man Utd vẫn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc. Đã từ rất lâu rồi, các Manucians mới được tận hưởng hương vị chiến thắng ngọt ngào và kéo dài đến vậy, kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson.

Vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, những chàng trai mặc áo đỏ đã có món quà vô cùng to lớn dành tặng người hâm mộ, khi chiến thắng thuyết phục 2-0 trước gã hàng xóm rất mạnh cùng thành phố Man City.

Europa League, LASK, Man Utd, nhận định bóng đá

Đó đã là chiến thắng thứ 5 trong chuỗi 8 trận bất bại gần nhất của Quỷ Đỏ. Lần gần nhất mà đội bóng thành Manchester không có được bất cứ điểm nào là vào ngày 23/1, với trận thua hiện tượng Burnley 2-0 ngay trên sân nhà.

Kể từ đó cho đến tận bây giờ, MU không hề biết thua. Và người đã giúp khúc nhạc tại Nhà hát của những giấc mơ ngân vang trở lại, chính là người nhạc sĩ mới của đội bóng- Bruno Fernandes.

Tân binh người BĐN như thể chính là miếng ghép mà Ole Solskjaer tìm kiếm. Và khi đã có được người nhạc sĩ cho riêng mình, thì Man Utd đã tìm lại được phong độ hết sức thuyết phục, mặc cho đội hình của họ vẫn chưa có được sự phục vụ của những cái tên chất lượng nhất.

Và thành quả chính là Quỷ Đỏ đã leo 1 mạch lên vị trí thứ 5, với chỉ 3 điểm ít hơn Top 4. Với việc Man City vẫn chưa có dấu hiệu kháng án thành công, 1 suất tham dự Champions League mùa sau đang nằm chắc trong tay Ole cùng các học trò.

Europa League, LASK, Man Utd, nhận định bóng đá

Riêng cá nhân Bruno Fernandes, 2 bàn thắng, 3 kiến tạo, nhận luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Man Utd và cả NHA.

Những con số chỉ tính riêng ở Premier League, đã nói lên hết phong độ và tầm ảnh hưởng của tân binh đắt giá mới chỉ cập bến Old Trafford tại phiên chợ Đông năm nay.

Còn tại mặt trận Europa League, Bruno cùng các đồng đội cũng đã tiến tới vòng 16 đội mạnh nhất.

Với chiến thắng đầy thuyết phục với tổng tỷ số 6-1 trước đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Bỉ là Club Brugge, MU nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu danh giá thứ 2 tại châu Âu mùa giải năm nay.

Nhất là khi 1 ứng viên sáng giá khác là đội bóng đồng hương Arsenal đã bị loại, cơ hội để Man Utd có được danh hiệu Europa League thứ 2 trong lịch sử sẽ càng hiện rõ.

Và thử thách tiếp theo của Ole cùng các học trò, lại là 1 cái tên đang dẫn đầu tại giải quốc nội khác, đó là LASK đến từ Áo.

Europa League, LASK, Man Utd, nhận định bóng đá

Đội bóng đến từ Áo có thể là cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng phong độ của họ tại mùa giải năm nay thực sự ấn tượng. Như đã nói, LASK hiện nay vẫn đang dẫn đầu BXH và bỏ xa đội bóng cũ của Haaland là Salzburg 6 điểm.

Ở Europa League, đoàn quân của HLV Ismael xuất sắc đánh bại đại diện của Hà Lan là Az Alkmaar, đội bóng đã từng cầm hòa chính MU tại vòng bảng.

Tuy nhiên, xét về yếu tố lịch sử cũng như lực lượng hiện tại, thật khó có thể đặt LASK chung mâm với Man Utd. Có chăng lợi thế duy nhất họ có chính là lợi thế sân nhà, nhưng cũng sẽ không có khán giả vì đại dịch Corona.

Với 1 đội hình đang vào phom và cực kỳ hưng phấn, có lẽ Quỷ Đỏ sẽ biến cuộc viếng thăm nước Áo lần này thành sân khấu riêng để những cá nhân trong đội hình của mình tỏa sáng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LASK: Schlager; Ramsebner, Wrosty, Trauner; Ranftl, Michorl, Holland, Renner; Tetteh, Raguz, Frieser

Man Utd: Romero; Shaw, Lindelof, Maguire; Dalot, McTominay, Fred, Williams; Bruno Fernandes; Greenwood, Ighalo

Dự đoán tỷ số: LASK 0-2 Man Utd.

VIDEO: Tiền đạo ngã sấp mặt tạo ra cú lừa ngoạn mục

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League LASK Man Utd nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT