Quảng cáo

Arsenal vs West Ham: Pháo Thủ chắt chiu cơ hội dự C1

Thứ bảy, 07/03/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ có cơ hội tiếp cận với vị trí có thể được dự C1 mùa sau nếu như tiếp tục mạch chiến thắng khi tiếp đón West Ham tại vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

VIDEO: Mustafi xỏ háng Aubameyang

Vòng 29 Ngoại Hạng Anh: Arsenal vs West Ham

Thời gian: 22h00 ngày 7/3 | SVĐ: Emirates

Thất bại tại Europa League trước Olympiakos rõ ràng là cú sốc lớn đánh vào tham vọng của thầy trò Arteta mùa giải năm nay.

Giờ đây con đường duy nhất để có thể góp mặt tại Champions League mùa sau là phải đạt được thứ hạng đủ điều kiện tham dự tại giải quốc nội.

Nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn rất nhiều, nhưng không phải là bất khả thi. Với việc Man City gần như sẽ vắng mặt tại C1 mùa sau khi nhận án phạt từ UEFA, giờ đây vị trí thứ 5 cũng sẽ được tham dự giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

Ngoại Hạng Anh, Arsenal, West Ham, nhận định bóng đá

Tuy vẫn đang xếp thứ 10, nhưng Pháo thủ chỉ kém vị trí mà MU đang nắm giữ 5 điểm. Trong bối cảnh Arsenal vẫn đang bất bại tại đấu trường trong nước từ đầu năm 2020, vẫn còn đó những hy vọng mà họ cần phải nắm bắt được.

Và để làm được điều đó, thì mỗi trận đấu với Arsenal tại NHA bây giờ, nhiệm vụ có được 3 điểm gần như là bắt buộc. Bởi vì xếp trên họ vẫn còn những cái tên vẫn đang cạnh tranh cực kỳ khốc liệt cho vị trí đó.

Nếu như trượt chân bất kỳ tại thời điểm nào lúc này, thì mọi cố gắng sẽ gần như chấm dứt ngay với Aubameyang và các đồng đội.

Ngoại Hạng Anh, Arsenal, West Ham, nhận định bóng đá

Tiếp đón West Ham trong trận đấu derby London tại vòng 29 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal kiếm trọn vẹn 3 điểm. Nhất là khi đội khách vẫn đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng và mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất (thua tới 3 trận).

Chiến thắng trước Portsmouth tại FA Cup vừa qua đã giúp Arsenal lấy lại được tinh thần.

Và thêm 1 chiến thắng nữa trước West Ham ngay tại thánh địa Emirates sẽ là món quà xoa dịu nỗi buồn của các CĐV trung thành, cũng như tiến thêm 1 bước trong nhiệm vụ trở lại Champions League mùa sau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Luiz, Papastathopoulos, Ceballos, Ozil, Xhaka, Aubameyang, Pepe, Nketiah

West Ham: Fabianski, Cresswell, Ogbonna, Diop, Ngakia, Noble, Fornals, Antonio, Rice, Bowen, Haller

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 West Ham

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Arsenal West Ham nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT