Quảng cáo

AC Milan xác nhận tìm được thuyền trưởng mới

Thứ năm, 20/02/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Serie A năm nay chưa kết thúc, tuy nhiên đã có thông tin AC Milan sẽ đón chào HLV mới tại mùa giải năm sau.

VIDEO: Xem lại bàn thắng đẳng cấp của Ibrahimovic vào lưới AC Milan

Đã có nhiều thông tin xác nhận rằng cựu HLV của Leipzig là ông Ralf Rangnick sẽ thay thế Stefano Pioli trong vai trò thuyền trưởng tại AC Milan. Đây là tin khá bất ngờ khi Milan dưới thời của Pioli đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ và đang trở lại cuộc đua có được tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.AC Milan, Serie A, HLV mới

Mới chỉ đảm nhận chiếc ghế nóng tại Milan được 4 tháng khi thay thế người tiền nhiệm Giampaolo, Pioli đang từng bước biến 1 đội bóng đang có phong độ tệ hại với những cầu thủ rệu rã và danh tiếng chỉ còn tồn tại ở cái tên thành CLB lỳ lợm, chiến đấu đến những phút cuối cùng để bảo vệ danh dự cũng như chiến thắng.

Chính sự xuất hiện của ông và sau đó là sự trở lại của lão tướng Ibrahimovic đã cứu rỗi 1 mùa bóng tưởng chừng như vô cùng tệ hại với nửa đỏ thành Milan.

Dưới triều đại Pioli, AC Milan đã thắng tới 9 và hòa 6 trong 20 trận vừa qua để dần dần vươn lên phía trên BXH với vị trí thứ 8 hiện tại và đã bằng điểm với đội bóng xếp thứ 6- vị trí có thể được tham dự Europa League mùa sau. Ngoài ra, đội chủ sân San Siro còn xuất sắc tiến tới Bán kết Copa Italia và có trận hòa khá đáng tiếc trước kình địch Juventus.

AC Milan, Serie A, HLV mới

Chính những đóng góp đó của Pioli khiến thông tin AC Milan tiếp tục thay tướng làm cho nhiều người không khỏi bất ngờ và khó hiểu.  Tuy người nhiều khả năng sẽ là thuyền trưởng mới tại San Siro, ông Ralf Rangnick cũng là một huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm, nhưng việc ông mới chỉ làm việc hầu như trên lãnh thổ nước Đức sẽ khiến nhiều CĐV Milan lo ngại.

Bắt đầu khởi nghiệp HLV từ năm 1983, cho đến nay Ralf Rangnick đã có 37 năm kinh nghiệm trong giới huấn luyện. Tuy nhiên thành tích của ông không có gì nổi bật khi hầu như ông chỉ cầm những đội bóng làng nhàng hoặc là giải pháp tình thế chữa cháy nếu như có lên nắm quyền đội bóng lớn.

Tuy nhiên ở Rangnick có 1 ưu điểm lớn đó chính là ông rất mát tay trong việc phát hiện và đào tạo các cầu thủ tiềm năng. Chắc hẳn người hiểu rõ vấn đề này và được hưởng lợi nhiều nhất chính là Jurgen Klopp của Liverpool.

AC Milan, Serie A, HLV mới

Đội quân xuất sắc mà Klopp đang sở hữu có nhiều cầu thủ mà được chính Rangnick phát hiện. Những Roberto Firmino, Naby Keita, Joel Matip hay mới đây nhất là tân binh Minamino. Nếu không nhờ ông thầy đã ngoài 60 tuổi đưa ra ánh sáng, chắc hẳn họ không thể thành công như ngày hôm nay, và Klopp cũng không thể có cho mình những cái tên ưng ý nhất cho đội hình hoàn hảo mà ông đang có.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Serie A HLV mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo