Quảng cáo

AC Milan vs Torino: Milan tiếp đà hồi sinh

Thứ hai, 17/02/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Torino tại trận đấu muộn nhất vòng 24 Serie A với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp đà hồi sinh.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Ibrahimovic

Vòng 24 Serie A: AC Milan vs Torino

Thời gian: 2h45 ngày 18/2 | SVĐ: San Siro

AC Milan đang có dấu hiệu hồi sinh khá mạnh mẽ trong những vòng đấu gần đây. Sau giai đoạn lượt đi ngụp lặn ở giữa hay có lúc nằm nửa dưới BXH với chuỗi thành tích bết bát, thì sự xuất hiện của HLV Stefano Pioli và đặc biệt đó là sự trở lại của lão tướng Ibrahimovic đã giúp nửa Đỏ thành Milan thi đấu thăng hoa và trở lại cuộc đua tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Từ khi lão tướng năm nay đã bước sang tuổi 38 quyết định quay trở lại Ý để trở thành thủ lĩnh dẫn dắt con tàu AC Milan đi đúng hướng, đội bóng chủ sân San Siro đã có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Trong đó có 3 chiến thắng tại Serie A và 2 trận tại cúp quốc gia Ý. Và chính Milan đã loại Torino tại tứ kết cúp quốc gia với chiến thắng 4-2 đầy kịch tính để bước tiếp vào bán kết đối đầu với Juventus.

Serie A, AC Milan vs Torino

Tuy nhiên Rossoneri đang trải qua 3 trận gần đây nhất không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng 2 trong 3 trận đấu đó là đối đầu với 2 gã kình địch hùng mạnh nhất Italy lúc này là Inter và Juve. Cả 2 trận đấu đó Ibra cùng các đồng đội đều chơi tốt và họ chỉ chịu khuất phục trước Inter đang vào phom ở những phút cuối cùng với tý số 2-4 khi đã dẫn trước 2 bàn. Còn ở trận đấu còn lại với Juve tại Copa Italia, nếu không có quả penalty gây tranh cãi của Ronaldo thì có lẽ AC Milan đã được hưởng niềm vui chiến thắng.

Về phía Torino, đội khách đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH và cũng đang có phong độ khá tồi tệ. Họ đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường (trong đó có cả trận thua với chính Milan), đặc biệt là trận đấu bị cho phơi áo với 7 bàn không gỡ trước Atalanta.

Đang từ đội bóng cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu, giờ đây sau chuỗi trận tệ hại đó, Torino đã rơi xuống vị trí thứ 14 và chỉ còn cách vị trí xuống hạng 5 điểm. Vấn đề chính dẫn đến sự sa sút của Torino chính là ở hàng thủ quá tệ. Họ bị Atalanta phá lưới tới 7 lần, thậm chí một đội bóng cũng đang nằm trong nhóm trụ hạng như Lecce cũng dễ dàng cho Torino muối mặt với 4 bàn thắng.

Serie A, AC Milan vs Torino

Tính riêng 5 trận thua gần nhất, thầy trò Moreno Longo đã phải vào lưới nhặt bóng tới 20 lần (trung bình 4 bàn 1 trận). Tính cả ở Serie A cho đến lúc này, số bàn thua là 42 bàn- chỉ ít hơn các đội bóng cầm đèn đỏ. Những con số đáng báo động đối với đội bóng từng là kẻ gây rất nhiều khó chịu cho các ông lớn tại Ý. Và nếu vẫn tiếp tục không thể cải thiện phong độ, một tấm vé góp mặt tại Serie B mùa sau rất có thể sẽ thuộc về Torino.

Xét theo tất cả các yếu tố từ phong độ, con người cho đến thành tích đối đầu gần đây, rõ ràng AC Milan sẽ là đội được đánh giá cao hơn. Thêm việc được thi đấu trên sân nhà San Siro, một chiến thắng khó có thể tuột khỏi tay Ibra và các đồng đội. Và nếu làm được điều đỏ, nửa Đỏ thành Milan sẽ san bằng điểm số với vị trí thứ 6 của Verona- vị trí được dự cúp châu Âu mùa sau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AC Milan: Vắng Leo Duarte và Lucas Biglia (chấn thương).

Torino: Vắng Armando Izzo (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AC Milan (4-4-1-1): Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Theo; Castillejo, Kessie, Bennacer, Rebic; Calhanoglu, Ibrahimovic

Torino (3-4-3): Sirigu; Lyanco, Nkoulou, Djidji; Aina, Rincon, Lukic, Silvestri; Verdi, Belloti, Berenguer

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-1 Torino

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A AC Milan vs Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT