Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 27/03

Thứ sáu, 27/03/2020 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: FunPlus Phoenix 2-1 Oh My God

Đội hình:

FPX: GimGoon/Khan - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

OMG: Curse - H4cker - icon - Smlz//Kane - cold


Hành trình tìm lại vị trí của FPX đã gặp một chút khó khăn khi họ gặp phải một đối thủ khá mạnh là OMG. Trong ván đấu đầu tiên, OMG liên tục khai thác vào vị trí của GimGoon với những pha gank 3,4 người khiến anh chàng này trở nên vô cùng mờ nhạt. Trong các pha giao tranh, người đi rừng của OMG - H4cker với những tình huống sử dụng nhà ngục băng giá chính xác đã khiến cho FPX không thể chống cự, OMG giành chiến thắng sau 27 phút thi đấu.

MVP: H4cker

Với những gì mà H4cker thể hiện ở trận đầu tiên, FPX buộc phải cấm đi con bài Sejuani trong tay H4cker. Doinb tiếp tục thể hiện mình là người chơi hàng đầu LPL với con bài Renekton. Cùng Tian, 2 người chủ động di chuyển tới những đường khác và phối hợp với đồng đội hạ gục kẻ địch.  OMG hoàn toàn không đủ sức để ngăn cản con quái vật này và đành để chiến thắng ở trận đấu này rơi vào tay FPX.

MVP: Tian

OMG lại tiếp tục sử dụng lại cách mà họ đã chiến thắng ở ván đầu. Tuy nhiên, lần này Tian lại có mặt kịp thời và cùng GimGoon phản gank thành công. Dẫn trước đối phương khá nhiều, FPX tận dụng tốt lợi thế mình có được, đặc biệt là những pha giao tranh ở địa hình hẹp. Với Braum, Crisp có màn thể hiện rất ấn tượng và giúp cho những người đồng đội có được một trận đấu thăng hoa. FPX giành được chiến thắng sau 27 phút thi đấu.

MVP: Crisp

16h00: LNG Esports vs eStar

Đội hình:

LNG: Flandre/chenlun17 - Xx - Maple - Asura/Light - Duan/lwandy

ES: Xiaobai/CJJ - Wei - Cryin - Wink/rat - ShiauC/Alu

Dù phải đối mặt mặt với đội tuyển đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng LNG lại có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Tưởng chừng như những pha giao tranh thắng lợi sau đó của ES sẽ giúp họ có thể kết thúc trận đấu này. Nhưng lại một lần nữa, LNG buộc ES phải nhận lấy thất bại trong trận đấu này với pha backdoor của Flandre

MVP: Flandre

Sau thất bại trong ván 1, ES nhanh chóng chứng minh sức mạnh của mình ở ván đấu thứ 2. Họ chủ động đi gank nhiều người và mang về khá nhiều điểm hạ gục. Cho tới tình huống giao tranh quyết định, Cryin với con bài Azir đã làm tan vỡ đội hình của LNG giúp ES cân bằng tỉ số 1-1.

MVP: Cryin

Ván đấu cuối cùng là sự tiếc nuối của LNG. Dù chơi một chín một mười với ES nhưng họ lại để thua trong tình huống giao tranh quyết định. Với 4 thành viên, họ cố gắng ngăn cản đối phương ăn Rồng Ngàn Tuổi và chính điều đó đã khiến họ đánh mất luôn trận đấu. Sau khi quét sạch LNG, ES tràn lên và giành chiến thắng trong ván đấu thứ 3 này.

MVP: Wei

 

18h00: Royal Never Give Up vs JD Gaming

Đội hình:

RNG: Langx/yuekai - XLB/S1xu - Xiaohu - Betty/Uzi - Ming

JDG: Zoom/705 - Kanavi - Yagao - LokeN - LvMao/Peace

Đối đầu với một đội tuyển đang trên đà trượt dốc, RNG không bỏ qua cơ hội thể hiện sức mạnh của mình. Với một đội hình cứng cáp, Betty được bắn vô cùng thoải mái, trong khi đó Xiaohu càn lướt tan nát đội hình JDG ở tuyến trên. JDG không có đủ sức để có thể chống lại sự tấn công như vũ bão của đối thủ và phải chấp nhận thất bại trong ván đầu tiên.

MVP: Xiaohu

XLB liên tục có mặt ở đường dưới khiến cho bộ đôi Varus và Braum của JDG gần như vô hại trong trận đấu này. Nhờ đó họ có nhiều khoảng trống để có thể kiểm soát những mục tiêu lớn. Cho tới con Baron thứ 2, JDG cố gắng ngăn cản vì không muốn để RNG trở nên quá mạnh. Nhưng Betty đã chấm dứt hy vọng của JDG với một pha Quadrakill và sau đó mang về chiến thắng cho RNG trong trận đấu thứ 2.

MVP: Betty

 

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT