Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 27/03: DRX tiếp tục nhận trái đắng

Thứ sáu, 27/03/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của LCK Mùa Xuân 2020

13h00: Hanwha Life Esports 0-2 KT Rolster

Đội hình:

HLE: CuVee - Haru - Lava / Tempt - Zenit/Vsta - Lehends

KT: SoHwan / Ray - bonO / Malrang - Kuro - Aiming - TuSin

Không có nhiều điểm nhấn trong giai đoạn đầu trận, vẫn là một phong cách chơi chậm và kiểm soát từng mục tiêu thường thấy của LCK. Nhưng sau đó, từ một tình huống đứng lỗi vị trí, xạ thủ của HLE đã phải bỏ hết mọi thứ thậm chí cả mạng. KT quét sạch HLE và mạnh hơn hẳn so với đối phương. Tới pha giao tranh quyết định, Aiming với khả năng giữ vị trí tốt cùng một tuyến trước quá khỏe, anh bắn tan đội hình của HLE và khép lại trận đấu với một pentakill.

MVP: Aiming

Không giống như trận đấu đầu tiên, ở trận đấu thứ 2 này KT hoàn toàn hủy diệt HLE ngay từ thời gian đầu. Với Aphelios, Aiming lại tiếp tục cho thấy mình là một xạ thủ hàng đầu LCK khi bắn tan đội hình của HLE mang về chiến thắng thứ 2 cho KT ở phút thứ 24

MVP: Aiming

16h00: SANDBOX Gaming 2-1 Griffin

Đội hình:

SB: Lonely/Summit - OnFleek - FATE / Dove - Leo / Route - Joker / GorillA

GRF: Sword / Untara / Hoya - Tarzan - Ucal / Naehyun - Viper - Irove

Trong trận đấu đầu tiên, Tarzan tỏa sáng với con bài Jarvan IV giúp GRF có một trận đấu rất tuyệt vời. Với những tình huống gank hiệu quả cùng việc kiểm soát tốt các mục tiêu lớn, anh đã khiến cho người đi rừng của đối phương hoàn toàn mờ nhạt. Khi các thành viên đều đã quá khỏe, GRF dễ dàng đánh bại SB và giành lấy chiến thắng ở phút thứ 30.

MVP: Tarzan

Tới trận đấu thứ 2, GRF chủ động khai thác vào vị trí của Lonely và đã có được rất nhiều lợi thế ở đầu trận. Nhưng tới những pha giao tranh quyết định, xạ thủ của SB là Route đã gạt bỏ hết những lợi thế mà GRF có được. Liên tục thua giao tranh và để rơi thế trận vào tay đối phương, GRF đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại trong trận đấu này

MVP: Route

Trận đấu thứ 3 là sự hủy diệt mà SB dành cho GRF. Với việc kiểm soát tốt các mục tiêu lớn và ra vào giao tranh một cách chính xác, họ khiến cho GRF hoàn toàn không thể tranh chấp tài nguyên với mình. Khi mà đã có trên mình 4 bùa lợi rồng cùng với Baron, họ lấy được một đường của đối phương và chiến thắng ở những pha giao tranh sau đó và khép lại trận đấu ở phút thứ 33.

MVP: Punch

19h00: DragonX 0-2 T1

Đội hình:

DRX: Doran - Pyosik - Chovy / Quad - Deft - Keria

T1: Roach / Canna - Cuzz / Elim - Faker - Teddy - Effort

Sau thất bại trước HLE ngày hôm qua, DRX phải bước vào trận chiến với đối thủ khó chịu nhất của mình. Trận đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi kéo dài tới gần 50 phút. Cả hai bên chỉ cố gắng cấu rỉa rồi lui về chơi một cách an toàn. T1 quét sạch DRX ở phút thứ 39 và có được Baron cùng với Rồng thứ 4, sau đó lấy được 1 đường của đối phương. Phút thứ 46, DRX tổ chức ăn Baron và đây chính là thời khắc quết định của trận đấu. Dù có được Baron nhưng cả 5 thành viên của họ đều ngã xuống, T1 đẩy thẳng vào và có được chiến thắng ở trận đấu đầu tiên.

MVP: Teddy

Tới trận đấu thứ hai, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng vô cùng sòng phẳng. Nhưng T1 lại là đội làm tốt hơn trong việc kiểm soát bản đồ. Với 4 rồng cùng với 2 Baron có được, họ lại tiếp tục cho DRX phải nhận trái đắng trong tuần này. Với khả năng farm cháy máy cùng với việc có được những vị trí thận lợi trong giao tranh, Teddy lại tiếp tục tỏa sáng dù với một vị tướng sát thương phép thuật.

MVP: Teddy

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả các trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT