Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 26/03: AF gục ngã, T1 trở lại vị trí thứ 2

Thứ năm, 26/03/2020 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của LCK Mùa Xuân 2020

13h00: Afreeca Freecs 0-2 SANDBOX Gaming

Đội hình:

AF: Kiin/Hoon - Spirit/Deard - Fly/All in - Mystic/S s - Jelly/Ben

SB: Lonely/Summit - OnFleek/Punch - Dove/FATE - Leo/Route - Gorilla/Joker

AF là những người chủ động trong trận đấu đầu tiên khi họ 2 lần hỏi thăm Lonely giúp cho Kiin khỏe hơn nhiều so với đường trên của SB. Nhưng sau đó, Azir trong tay của Dove đã có những pha xử lý mẫu mực và giúp cho SB lấy lại được thế trận. AF dường như thiếu đi sự liên kết sau thời gian nghỉ, họ gặp phải những sai lầm nghiêm trọng trong việc di chuyển cũng như ở những tình huống tấn công. Nhờ đó, SB đã khai thác tốt sai lầm của đối thủ và có được chiến thắng trong trận đấu này.

MVP: Dove

Với một đội hình có nhiều khống chế diện rộng, SB không hề ngại trong việc giao tranh với AF. Họ cũng là những người chủ động hơn trong việc tổ chức các pha giao tranh, đánh vào những sai lầm trong việc di chuyển của đối phương, từ đó tạo ra lợi thế rất lớn trước AF. Trong những tình huống quyết định, Sett của Lonely đã tỏa sáng với những pha xử lý không vết xước đánh tan đội hình đối phương. Dù AF đã rất cố gắng nhưng họ hoàn toàn không đủ sức ngăn cản một SB thi đấu quá xuất sắc và đành chấp nhận kết quả 0-2.

MVP: Lonely

16h00: T1 2-0 APK Prince

Đội hình:

T1: Canna/Roach - Cuzz - Faker - Teddy - Effort

APK: Alphamong/ikssu - Flawless/Kuma - Cover/ Hea Seong/Keine - HyBird/Trigger - Mia/Secret

T1 sử dụng người chơi đi rừng dự bị Ellim thay cho Cuzz trong một trận đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng. Và Ellim nhanh chóng cho thấy giá trị của mình. Với những pha gank hiệu quả cùng khả năng hỗ trợ đồng đội tốt, anh chàng này đã đóng góp rất nhiều và chiến thắng của T1 trong trận đấu đầu tiên này. Họ hạ gục APK sau 23 phút thi đấu mà không phải nằm xuống bất cứ mạng nào.

MVP: Ellim

Ở trận đấu thứ 2, dù APK chơi rất tốt nhưng họ vẫn không thể ép được T1 phải bước vào trận đấu thứ 3. Với vị trướng Azir, Faker đã có một màn thể hiện xuất sắc khiến cho APK vô cùng khó khăn trong việc hạ gục những vị trí quan trọng của đối phương. APK có được 4 rồng nhưng T1 lại có được 2 Baron và kết thúc trận đấu ở phút thứ 31.

MVP: Faker

19h00: Gen.G 2-0 DAMWON Gaming

Đội hình:

GEN: Rascal - Clid - Bdd - Ruler - Life

DWG: Nuguri/Flame - Canyon - Showmaker - Nuclear/Ghost - Beryl

Với một đối thủ đang chật vật ở nhóm dưới bảng xếp hạng như DWG, không khó để GEN phô trương sức mạnh của mình. Họ hủy diệt đối phương trong trận đấu đầu tiên sau 27 phút thi đấu với tỉ số hạ gục là 16-3.

MVP: Clid

Bước sang trận đấu thứ 2, dù cho DWG có được rất nhiều lợi thế nhưng họ lại không thể kết thúc sớm trận đấu. Phút thứ 34, DWG tổ chức ăn Baron. Và bằng một cách thần kỳ nào đó Clid cướp được Baron trong tay đối phương, sau đó họ vùng lên vô cùng mạnh mẽ. Trận đấu khép lại với một pha pentakill hoàn hảo của Ruler ấn định chiến thắng 2-0 cho GEN.

MVP: Ruler

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả các trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT