Kết quả thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 25/03

Thứ tư, 25/03/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của LCK Mùa Xuân 2020

13h00: Gen.G 2-0 Griffin

Đội hình:

GEN: Rascal, Clid, Bdd, Ruler, Life

GRF: Hoya, Tarzan, Ucal, Viper, Irove

GRF bước vào loạt đấu với một đối thủ quá mạnh, và chẳng mất nhiều thời gian để GEN có thể chứng tỏ điều đó. Với một đội hình có phong độ cao hơn ở mọi vị trí, GEN có được chiến thắng dễ dàng trước GRF chỉ sau 25 phút thi đấu.

Dù đã rất cố gắng trong trận đấu thứ 2, nhưng như vậy là chưa đủ để GRF có thể đánh bại được GEN. Với những pha gank hiệu quả cùng khả năng xử lý tốt trong những pha giao tranh, Clid lại tiếp tục tỏa sáng và đóng góp rất nhiều vào chiến thắng chung cuộc 2:0 của GEN trước GRF.

16h00: DAMWON Gaming 1-2 KT Rolster

Đội hình:

DWG: Nuguri/Flame - Canyon - Showmaker - Nuclear/Ghost - Beryl

KT: SoHwan - bonO - Kuro - Aiming - TuSin

Sau giai đoạn nghỉ, KT đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Với bộ đôi Kalista và Taric, đường dưới của KT chơi hoàn toàn áp đảo và có được trụ đầu từ rất sớm. Nhờ đó, họ dễ dàng kiểm soát được hết những mục tiêu lớn trên bản đồ. DWG hoàn toàn không có công cụ để có thể hạ gục được một con Kalista được bảo vệ răng và đánh chấp nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Sang tới ván đấu thứ 2, KT dường như đánh mất nhịp khi họ để DWG kiểm soát hết các mục tiêu lớn. Phút thứ 27, sau một pha xử lý mẫu mực của ShowMaker, DWG có được 1 đường cùng với con Baron. Tưởng chừng, với 4 rồng và Baron DWG có thể kết thúc trận đấu ngay, nhưng họ lại chỉ có thể lấy thêm 2 đường nữa và để thua giao tranh. Phải cho tới khi có thêm rồng ngàn tuổi, DWG mới có thể đánh gục KT ở ván đấu này. 

Bước vào ván đấu quyết định, DWG đã sai lầm khi lại để đường dưới của KT có được bộ đôi Kalista và Taric. Kịch bản trận đấu đầu tiên lại bắt đầu lặp lại, đường dưới của KT sớm có được trụ đầu và snowball đi những đường khác. Nhưng ở ván đấu này, Aiming không còn là ngôi sao sáng nhất nữa. Với con bài Aatrox, SoHwan lên tiếng một cách dõng dạc và giúp cho KT có được chiến thắng dễ dàng trong ván đấu cuối cùng.

Highlight KT vs DWG

19h00: Hanwha Life Esports 2-1 DragonX

Đội hình:

HLE: CuVee - Haru - Tempt - Vsta/Lava - Lehends

DRX: Doran - Pyosik - Chovy - Deft - Keria

Vẫn thể hiện được sức mạnh là đội tuyển đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, DRX chơi áp đảo trước HLE. Đặc biệt là Chovy, với con bài Zoe, anh chàng này đã có những pha xử lý xuất sắc và góp công rất lớn vào chiến thắng của DRX trong ván đấu đầu tiên này. 

Tới ván đấu thứ 2, HLE tập trung gank vào vị trí của Doran. Điều đó giúp cho Camille của CuVee có được một trận đấu xanh xao. Tuy nhiên trong những pha giao tranh tổng, lượng sát thương mà Doran gây ra vẫn rất ấn tượng. Sai lầm của DRX xuất hiện ở phút thứ 33 khi mà cả 5 thành viên của họ quá tập trung vào việc hạ gục Tempt và Haru ở trên top. Chớp lấy thời cơ ấy, Lava và Lehends tiến thẳng vào đường giữa với bùa lợi Baron và kết thúc trận đấu trước sự bất lực của các thành viên DRX.

Với những tình huống tổ chức gank thành công, DRX có được khá nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, HLE lại sử dụng lối chơi Senna không farm một cách quá tốt, biến Lehends thành một chống chịu vô cùng cứng cáp. Càng chơi, sức mạnh cũng như khả năng chống chịu của HLE càng lớn, khiến cho đội hình của DRX không thể xuyên thủng để hạ gục được tuyến sau. DRX tan vỡ trong pha giao tranh cuối cùng và trận đấu khép lại với cú dịch chuyển của CuVee mang lại chiến thắng 2-1 cho HLE.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả các trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT