Kết quả thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 ngày 25/03

Thứ tư, 25/03/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: Victory Five 0-2 Oh My God

Đội hình:

V5: Aliez, xiaohan, Mole, y4, Max

OMG: Cursse, H4cker, icon, Smlz, cold

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng V5 cũng đã thể hiện rất ấn tượng khi họ chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng với OMG trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên, bước sang giai đoạn sau, OMG lại cho thấy họ mạnh hơn hẳn khi xử lý gọn gàng tất cả các pha giao tranh, rồi băng trụ quét sạch V5 ở phút thứ 30 và giành thắng lợi trong ván đấu đầu tiên.

Sang tới ván đấu thứ 2, không còn một V5 cố gắng chơi an toàn trong ván đầu tiên nữa, họ chủ động giao tranh và khai thác vào những vị trí chủ lực của OMG như icon hay Smlz. Tưởng rằng với những lợi thế có được sẽ giúp cho họ giành được chiến thắng trong ván đấu này. Nhưng rồi OMG đã nói không với điều đó. Với chỉ số lính tốt hơn ở nhiều vị trí cùng với khả năng khai khác triệt để sai lầm trong việc di chuyển của đối phương đã giúp cho OMG lấy lại thế trận dễ dàng. Sau đó họ kiểm soát được các mục tiêu lớn trên bản đồ và giành chiến thắng chung cuộc trước V5 với tỉ số 2:0.

Highlight V5 vs OMG

16h00: Top Esports 2-0 JD Gaming

Đội hình:

TES: 369, Karsa, Knight, Photic, QiuQiu

JDG: Kanavi, Yagao, LokeN, LvMao, 705

Tuy phải đối mặt với một đội tuyển đang ở top 3 và được đánh giá mạnh hơn, nhưng TES lại chơi hoàn toàn sóng phẳng. Thậm chí, họ còn nhỉnh hơn JDG cả về tiền lẫn rồng. Bước ngoặt của trận đấu xuất hiện ở phút thứ 33 với một tình huống giao tranh ở hang rồng. JDG chủ động tấn công nhưng họ không thể chạm được vào tuyến sau của đối thủ. Xạ thủ và pháp sư của TES được xả sát thương khiến cho JDG tan rã. Trận đấu khép lại với chiến thắng cho TES cùng với pentakill của xạ thủ Photic.

2 ngòi nổ quan trọng của TES là Photic và Knight tiếp tục tỏa sáng khiến JDG phải nhận trái đắng ở loạt đấu này. Mặc dù JDG vẫn rất cố gắng để có thể hạ gục được những vị trí quan trọng của TES nhưng điều đó là không thể và họ đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại sau 36 phút thi đấu.

18h00: Bilibili Gaming 1-2 FunPlus Phoenix

Đội hình:

BLG: Kingen, Meteor, FoFo, Jinjiao, XinMo

FPX: GimGoon, Tian, DoinB, Lwx, Crisp

Sau chuỗi trận đấu thăng hoa, nhà đương kim vô địch bước vào trận đấu với một đối thủ được đánh giá là khá nhẹ nhàng. Dẫu vậy, họ vẫn không thể giành chiến thắng trước BLG trong trận đấu đầu tiên. Người chơi đường trên của BLG đã có một trận đấu rất đáng chú ý với con bài Renekton, góp phần không nhỏ vào chiến thắng của BLG ở ván đấu này.

FPX nhanh chóng lấy lại nhịp và chứng tỏ cho BLG thấy sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi họ hủy diệt đối phương ở cả 2 ván đấu. Doinb tiếp tục cho thấy mình là một trong những người chơi đường giữa hay nhất của LPL với việc giành được MVP ở cả 2 ván đấu và giúp cho FPX dễ dàng có được chiến thắng 2-1.

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT