Kết quả thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 ngày 26/03

Thứ năm, 26/03/2020 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: Rogue Warriors 0-2 Dominus Esports

Đội hình:

RW: Crazy/Holder - Haro - Ruby/Wuming - ZWuJi - Ley

DMO: Natural - Xiaopeng - Xiaowei/xiye - GALA - Mark

Điểm nhấn trong giai đoạn đầu trận có lẽ là con bài Rek'Sai của Xiaopeng. Với những tình huống gank vô cùng hiệu quả của mình, anh ấy giúp cho cả 3 đường của DMO có được rất nhiều lợi thế. Cũng không hẳn là Haro thiếu chủ động, mà là Xiaopeng đã thi đấu quá xuất sắc. Khi mà cả 3 đường đều xanh, cùng với việc kiểm soát được hết những bùa lợi quan trọng, DMO dễ dàng giành thắng lợi trong những tình huống giao tranh. Xiye cũng đã có màn thể hiện ấn tượng với Kassadin và cùng những người đồng đội mang về chiến thắng ở trận đầu tiên.

MVP: Xiye

Tới ván đấu thứ 2, RW chơi chủ động hơn với hy vọng tìm lại được một trận thắng. Thế nhưng DMO lại từ chối điều đó, họ trừng phạt sai lầm của đối phương và biến trận đấu thành một chiều. Các thành viên của DMO lại thi nhau tỏa sáng trên sự bất lực của RW. Đặc biệt là Natural, với con bài Aatrox, anh chàng này đã có một trận đấu thăng hoa, đóng góp rất lớn vào chiến thắng của DMO trong ván đấu thứ 2 này.

MVP: Natural

16h00: Suning 1-2 Team WE

Đội hình:

SN: Bin/BiuBiu - Sofm -Angel - huanfeng - SwordArt/WeiWei

WE: Morgan/Poss - beishang - Plex/Teacherma/yimeng - Jiumeng - Missing

Cả SN và WE đều đang có cùng một vị trí trên bảng xếp hạng, trận đấu giành vị trí giữa họ đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Với Sett hỗ trợ, Missing liên tục đảo đường cùng và giúp cho WE có được khá nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu trận. Dẫu vậy, không dễ dàng gì hạ gục được SN. Với việc ra vào giao tranh hợp lý, SN giành được lại lợi thế trong nhiều pha combat giai đoạn giữa game. Tuy nhiên, tới thời khắc quyết định, WE lại có một pha giao tranh quá xuất sắc quét sạch SN và rồi kết thúc ván đấu đầu tiên.

MVP: Missing

Bước sang ván đấu thứ 2, WE chơi chủ động với những tình huống xâm lấn sang phần rừng của đối phương và có được những lợi thế nhất định trong giai đoạn đầu trận. Nhưng sau đó, với những pha giao tranh ở góc hẹp cùng với một tuyến trước cứng cáp, xạ thủ của SN được thoải mái xả đạn bắn nát đội hình của WE. SN kiểm soát được trận đấu và lấy dần đi các đường của WE rồi kết thúc trận đấu ở phút thứ 32.

MVP: huanfeng

Tới ván đấu quyết định, WE sử dụng một đội hình với khả năng mở giao tranh tốt và họ nhanh chóng chơi lấn lướt trước SN. Phút 20, khi mà xạ thủ của WE đang trên bảng đếm số, SN đã có một quyết định ăn Baron vội vàng. Chớp lấy cơ hội đó, WE hạ gục 4 thành viên của đối phương và cướp lấy Baron dễ dàng. SN lúc này đã như cá nằm trên thớt, và rồi để WE kết thúc trận đấu ở phút thứ 26. Missing lại tiếp tục tỏa sáng với Thresh, Những pha kéo thần sầu của anh đã giúp cho người chơi xạ thủ Teacherma có được một trận đấu thăng hoa.

MVP: Missing

18h00: Vici Gaming 2-0LGD Gaming

Đội hình:

VG: Cube/Zdz - Aix/Chieftain - Forge/Zeka - iBoy - Hang/Maestro

LGD: Cult/Lies - BadeMan/Peanut - Fenfen/Yuuki - Kramer - Chance/Killua

Các học trò mới của HLV kkOma chơi hoàn toàn áp đảo đối thủ LGD trong trận đấu này, đặc biệt là Olaf của Aix. Với nhưng pha xử lý chính xác cùng khả năng kiểm soát tốt các mục tiêu lớn, cuồng chiến binh trong tay Aix trở thành bất tử và giúp VG mang về chiến thắng trong trận đấu này.

MVP: Aix

Ván đấu thứ 2, Aix vẫn tiếp tục thể hiện được khả năng đi rừng cực tốt. Di chuyển hợp lý kiểm soát bản đồ cùng với những pha gank hiệu quả của mình đã giúp cho những người đồng đội của anh được thi đấu rất thoải mái. Và trong những tình huống quyết định, iBoy dõng dạc lên tiếng và bắn tan đội hình của LGD giúp VG có được chiến thắng chung cuộc 2-0.

MVP: iBoy


Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT