Mộc.Ccasa phục thù thành công V Gaming sau những trận đấu nghẹt thở

Thứ năm, 12/03/2020 01:45 AM (GMT+7)
A A+

Mộc.Ccasa đã có được chiến thắng ngọt ngào trước V Gaming sau ba ván đấu vô cùng cân não.

Trận đấu giữa Mộc.Ccasa (MCS) và V Gaming (VGM) đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Bằng sự cố gắng của mình, MCS đã có được chiến thắng 2-1 trước VGM. Đồng thời họ cũng đã trả được mối hận trước VGM khi để thua ở lần gặp trước. 

Cả hai đội bước vào trận đấu một cách khả cẩn trọng và an toàn. Nhưng VGM nhanh chóng thể hiện rằng mình là những người nhỉnh hơn khi họ kiểm soát được phần lớn tài nguyên trên bản đồ cũng như giành được nhiều lợi thế trong những pha giao tranh. Dẫu có nhiều lợi thế hơn, nhưng họ cũng không hề vội vàng và từng bước đánh bại MCS để có được chiến thắng đầu tiên trong loạt trận này. 

Sang ván đấu thứ hai, MCS thi đấu hoàn toàn vượt trội. Với việc giao tranh một cách mạch lạc cùng khả năng phối hợp ăn ý, họ tràn vào nhà của VGM và tấn công trước sự chống trả yếu ớt của đối thủ. Sau đó giành chiến thắng và buộc VGM bước vào trận thi đấu thứ ba.

Trận đấu cuối cùng là những pha ăn miếng trả miếng sòng phẳng tới từ cả hai đội. Nhưng thế cân bằng nhanh chóng bị phá vỡ khi VGM xuất hiện những sai lầm trong việc di chuyển. Tận dụng điều đó, MCS trừng phạt triệt để sai lầm của đối phương và có được lợi thế trong những pha giao tranh cuối cùng. Rồi họ chuyển hóa những lợi thế đó thành chiến thắng ngọt ngào trước VGM. Đồng thời chiến thắng này cũng giúp họ rửa được mối hận khi để thua đau đớn 2-3 trước VGM ở giải đấu FPT Esports Championship lần trước. 

Về phía VGM, tuy không giành được chiến thắng nhưng họ cũng đã cống hiến tới cho khán giả những trận thi đấu tuyệt vời. Và chắc chắn rằng họ cũng đã nhìn thấy những điểm yếu mà mình cần phải khắc phục để đi tiếp trên con đường đã chọn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT