Leo rank Đấu Trường Chân Lý với đội hình Vũ Trụ - Ma Tặc

Thứ hai, 04/05/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn xây dựng đội hình Vũ Trụ - Ma Tặc giúp bạn có thể leo rank Đấu Trường Chân Lý một cách dễ dàng

Bắt đầu nổi lên từ phiên bản 10.8 và trỗi dậy mạnh mẽ ở trong phiên bản 10.9, đội hình Vũ Trụ - Ma Tặc đang là một trong những đội hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Đội hình

Đội hình này sẽ gồm có các vị tướng: Xayah, Rakan, Xin Zhao, Kassadin, Ashe, Lulu và chủ lực là Darius.

Slot thứ 8, bạn có thể bổ sung Jhin để lấy thêm sát thương và cùng Ashe kích hoạt Xạ Thủ, Jayce để kích hoạt Không Tặc, giúp kiếm thêm nhiều vàng hơn. Hoặc Soraka cũng là một lựa chọn tốt để hồi máu cho cả đội cũng như kích hoạt Bí Ẩn cùng vời Lulu.

Tộc hệ kích hoạt được

+ 6 Vũ Trụ: Cả đội được hổi 60% Máu dựa theo lượng sát thương họ gây ra.

+ 2 Ma Tặc: Đòn đánh từ Ma Tặc tăng năng lượng tiêu hao kỹ năng tiếp theo mà mục tiêu sử dụng lên 40%

+ 2 Hộ Vệ: Tướng hộ vệ tạo lá chắn tương đương 25% máu tối đa của bản thân sau khi sử dụng kỹ năng.

Slot thứ 8

+ 2 Không Tặc (Jayce/ Graves/ Gangplank): Tướng Không Tặc hạ sát đối thủ có 50% rơi ra thêm 1 vàng

+ 2 Bí Ẩn ( Soraka/ Karma/ Sona): Cả đội được tăng 35 Kháng Phép

+ 2 Xạ Thủ (Jhin/ Caitlyn): Gây thêm 15% sát thương với mỗi ô khoảng cách từ họ tới mục tiêu.

Hàng chắn đầu tiên sẽ là các vị tướng tay ngắn gồm có Kassadin, Xin Zhao, Darius và Jayce (nếu có). Rakan sẽ được xếp ở hàng thứ 2. Những vị tướng chủ lực tay dài sẽ xếp ở hàng cuối cùng. Hãy luôn để ý tới tên Blitzcrank của đối phương và xếp sao cho hợp lý, tránh việc chủ lực bị bốc hơi quá nhanh chóng.

Trang bị

Về trang bị, hãy ưu tiên lấy đồ cho Darius để hắn có thể gánh đội ngay từ đầu trận. Nỏ Sét, Giáp Thiên Thần, Mũ Phù Thủy là bộ ba trang bị tuyệt vời cho vị tướng này giúp anh ta có thể one short những vị tướng yếu máu một cách dễ dàng.

Sau Darius, hãy nghĩ tới Jayce vì đây là một vị tướng Không Tặc. Nếu anh ta có thể hạ gục đối phương thì bạn sẽ có thêm tỉ lệ rớt ra vàng. Giáp Thiên Thần, Nỏ Sét, Quỷ Thư Morello, Áo Choàng Gai, Vuốt Rồng, Tim Băng sẽ là những trang bị bạn có thể  lựa chọn cho vị tướng này.

Nếu vẫn còn đồ nữa, hãy nghĩ tới Kassadin hoặc Ashe. Kassadin có lối lên đồ khá giống với Jayce. Còn Ashe thì bạn có thể lên cho cô nàng này những trang bị có năng lượng và tốc đánh giúp những pha Đại Băng Tiễn được tung ra nhanh hơn. Ngọn Giáo Shojin, Cuồng Đao Guinsoo, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Dao Điện, Áo Choàng Thủy Ngân là những trang bị bạn nên lắp cho cô nàng này.

Vận hành

Gậy Quá Khổ là món trang bị cực kỳ quan trọng vì nó liên quan tới đồ của rất nhiều chủ lực nên hãy cố giành nó ngay từ vòng đi chợ đầu tiên.

Khởi đầu với Xayah, Rakan/Xin Zhao, Darius và Graves để kích hoạt 2 Vũ Trụ và 2 Không Tặc. Đeo đồ vào cho Darius (ưu tiên Nỏ Sét)  và bắt đầu oanh tạc để kiếm vàng thôi. Cố gắng tích 50 tiền để đủ lợi tức và bắt đầu roll. Darius sẽ có tỉ lệ rơi ra nhiều nhất ở cấp 5 và cấp 6 nên hãy cố gắng kiếm cho mình 1 con Darius 3 sao ở cấp độ này, đồng thời cho hết các tướng còn lại lên 2 sao.

Nếu có Lulu sớm, bạn có thể hoàn thành đội hình của mình ở cấp độ 7, còn không hãy cố gắng lên lv8 để có tỉ lệ kiếm Lulu dễ dàng hơn.

Trên đây là hướng dẫn xây dựng đội hình Vũ Trụ - Ma Tặc giúp bạn có thể  leo rank Đấu Trường Chân Lý một cách dễ dàng. Chúc các bạn có những trận đấu thú vị với đội hình này.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT