Đấu Trường Chân Lý phiên bản 10.8 sẽ có thêm 2 thiên hà mới

Thứ ba, 14/04/2020 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản 10.8 sắp được cập nhật tại Đấu Trường Chân Lý sẽ có thêm hai thiên hà mới

Mới đây, trưởng nhóm thiết kế của Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog đã đăng tải một video để nói về các thay đổi ở phiên bản 10.8. Theo đó, phiên bản này sẽ mang tới những chỉnh sửa nhằm cân bằng sức mạnh của các tộc, hệ, chỉnh sửa hệ thống tính tiền và sẽ có thêm sự xuất hiện của hai thiên hà mới.

Phần lớn các thay đổi về tướng ở phiên bản 10.8 không có gì quá đặc biệt, chỉ là chỉnh sửa một chút về chỉ số cơ bản của các tướng. Đáng chú ý nhất là sự điều chỉnh về sức mạnh của Shaco và Aurelion Sol.

Về Shaco, sau một thời gian làm mưa làm gió ở phiên bản 10.7 thì việc bị giảm sức mạnh trong phiên bản 10.8 là điều có thể dự đoán được. Cụ thể, sát thương chí mạng từ kỹ năng của Shaco sẽ được điều chỉnh từ 250/325/400% thành 300/325/350% sức mạnh công kích.

Còn về phía Aurelion Sol, con rồng này sẽ được tăng một chút chỉ số phòng ngự nhằm mang đội hình Rồng Thần - Nổi Loạn trở lại. Cụ thể, máu cơ bản sẽ tăng từ 950 máu thành 1100 máu, giáp cơ bản sẽ tăng từ 30 lên 35.

Hai thiên hà mới được ra mắt ở phiên bản 10.8 tới đây là Trade Sector (tạm dịch là Trạm Trao Đổi) và Superdense Galaxy (tạm dịch là Thiên Hà Siêu Trọng). Nếu rơi vào thiên hà Trade Sector, tất cả người chơi sẽ có một lần roll tướng miễn phí mỗi vòng và nó không thể tích trữ. Còn với Superdense Galaxy, tất cả mọi người chơi sẽ nhận được giáp thiên thần ở cấp độ 5. Riot Mortdog cũng chia sẻ, mỗi phiên bản mới sẽ có thêm những thiên hà mới được ra mắt nhằm mang tới sự đa dạng cũng như những điều thú vị cho người chơi.

Xerath, vị tướng 5 vàng đang rất được mong chờ cũng sẽ xuất hiện tại phiên bản này. Vị tướng này sẽ thuộc hệ Hắc Tinh và Pháp Sư với kỹ năng Abyssal Bombardment. Khi sử dụng kỹ năng, Xerath sẽ biến đổi bản thân trong 6/8/45 giây. Trong thời gian này, hắn sẽ triệu hồi các thiên thạch để tấn công ngẫu nhiên thay cho đòn đánh tay của hắn ta gây sát thương phép bằng 300/400/2500 lên những kẻ địch trúng chiêu. Các thiên thạch sẽ nổ ra xung quanh, gây sát thương phép bằng 150/200/1250 và làm choáng vài giây với những kẻ địch gần kề.

Đó chỉ là những thay đổi lớn xuất hiện trong phiên bản 10.8 sắp tới tại Đấu Trướng Chân Lý. Còn hàng tá thay đổi khác nữa mà bạn cần nắm được ở phiên bản này và chúng tôi sẽ nói tới trong một bài viết chi tiết hơn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT