Leo rank Đấu Trường Chân Lý với đội hình Đấu Sĩ – Hư Không

Thứ hai, 13/04/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn xây dựng đội hình Đấu Sĩ – Hư Không đang rất hot tại Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 giúp bạn có phương án leo rank hiệu quả.

Ở Đấu Trường Chân Lý hiện nay, khi mà người người, nhà nhà đều đang cố gắng chơi Cơ Giáp – Mật Thám với khả năng gánh team cực mạnh của gã hề Shaco thì việc bạn theo đuổi đội hình đó sẽ rất khó khăn cho bạn. Và Đấu Sĩ – Hư Không sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn dễ dàng đạt top mà không phải ra sức giành giật gã hề kia nữa.

Nguyên tắc

Hãy chơi đội hình này khi mà bạn sở hữu sớm Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ vì đây là hai món đồ chính giúp mang lại sát thương cực lớn cho chủ lực của bạn (Vel’Koz)

Lợi ích tộc hệ

Như tên gọi, chúng ta sẽ xây dựng đội hình để có thể kích hoạt được Tộc Hư Không giúp cho các tướng Hư Không có thể gây sát thương chuẩn, đặc biệt là Vel'Koz với khả năng gây sát thương cực kỳ đột biến. Đấu Sĩ để có một dàn chắn mạnh mẽ có thể bảo vệ chủ lực của bạn.

Đội hình

Chủ lực chính của đội hình này sẽ là Vel’Koz với chiêu cuối gây sát thương cực mạnh.

Để kích hoạt được hệ Hư Không thì chúng ta sẽ cần tới hai cái tên là Kha’Zix và Cho’Gath

Muốn có được tuyến trước cứng cáp, bạn cần thêm 3 Đấu Sĩ nữa để cùng Cho’Gath kích hoạt 4 Đấu Sĩ. 3 vị tướng đó là Blitzcrank, Vi và Malphite.

Twisted Fate sẽ là cái tên tiếp theo của đội hình này khi hắn vừa có thể kết hợp với Blitzcrank để kích hoạt Thời Không, vừa có thể cùng Vel’Koz kích hoạt Pháp Sư giúp tăng sát thương cho chủ lực.

Mảnh ghép thứ 8 cho đội hình này sẽ là Fizz vì Fizz có khả năng gây sát thương diện rộng và khả năng gây khống chế tốt.

Trang bị

Trước tiên hãy xây dựng đồ cho chủ lực Vel’Koz. Để có thể gây sát thương tốt, Vel’Koz sẽ cần tới sát thương cũng như năng lượng để dùng chiêu nhanh hơn. Về sát thương thì không gì tuyệt vời hơn Mũ Phù Thủy, nếu không thì Quỷ Thư Morello cũng tạm ổn. Còn về năng lượng, thì Quyền Trượng Đại Thiên Sứ sẽ là ưu tiên hàng đầu, hoặc Ngọn Giáo Shojin hay Vọng Âm Luden cũng không tệ.

Tuy trang bị sát thương rất hấp dẫn, nhưng Vel’Koz cũng cần tới trang bị phòng ngự để có thể sống sót lâu hơn. Áo Choàng Thủy Ngân sẽ là lựa chọn hợp lý nhất giúp khắc chế những kỹ năng khó chịu của đối thủ. Bạn cũng có thể lựa chọn Vuốt Bẫy nếu đối đầu với kẻ địch xả sát thương, hoặc Giáp Thiên Thần để đảm bảo chắc chắn an toàn khi kẻ địch chơi Mật Thám.

Cho’Gath cũng có khả năng gây sát thương chuẩn ở diện rộng cùng với khả năng khống chế tốt nên hãy cố gắng xây dựng cả đồ cho vị tướng nữa nhé. Nỏ Sét, Giáp Thiên Thần, Áo Choàng Gai, Vuốt Rồng, Tim Băng hay Quỷ Thư Morello sẽ là những trang bị tuyệt vời bạn có thể lựa chọn để xây dựng cho vị tướng này.

Vận hành

Đầu trận hãy khởi đầu với Twisted Fate, Blitzcrank và Malphite vì đây là ba con cờ rẻ tiền khá dễ kiếm. Cùng đừng ngại lắp thêm đồ vào để có thể giữ được lượng máu ổn.

Cố gắng tích tiền lên sớm Lv.7 để tăng tỉ lệ Roll ra những mảnh ghép còn thiếu. Khi thấp máu, hãy sử dụng hết vàng để roll, còn nếu lượng máu còn nhiều hãy roll bằng lợi tức có được.

Cách chơi theo 3 thiên hà

Vũ Trụ Neeko: Cố gắng kiếm lấy 2 Vel’Koz và 2 Cho’Gath sau đó dùng 2 Neeko trợ giúp có được để up cả hai con cờ chính lên 2 sao.

Tinh Vân Tím: Vòng chọn chung đầu tiên sẽ toàn tướng 4 vàng nên nếu thấy đồ đẹp cho Vel’Koz thì lấy, còn không đẹp thì hãy lấy Cho’Gath vì con cờ này không kén đồ.

Linh Thú Cỡ Bự: Nếu rơi vào thiên hà này, bạn sẽ khởi đầu với 125 máu, vì vậy đừng ngần ngại bán máu để có thể chọn đồ chuẩn hơn cho Vel’Koz

Trên đây là hướng dẫn xây dựng đội hình Đấu Sĩ – Hư Không giúp bạn có thể dễ dàng leo xếp hạng ở mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý. Chúc các bạn có những trận đấu hấp dẫn với đội hình này.


Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT