Leo rank Đấu Trường Chân Lý với đội hình Kiếm Khách - Thời Không

Thứ bảy, 18/04/2020 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn xây dựng đội hình Kiếm Khách - Thời Không giúp bạn leo rank dễ dàng ở mùa 3

Sau khi ra mắt bản cập nhật 10.8 rất nhiều đội hình quá bá đạo ở phiên bản cũ đã bị giảm sức mạnh, thay vào đó là sự lên ngôi của nhiều đội hình, tộc, hệ khác. Và Kiếm Khách - Thời Không cũng là một trong những đội hình đang trỗi dậy rất mạnh mẽ.

Đội hình

Đội hình này sé bao gồm các vị tướng: Kayle, Shen, Xayah, Kassadin, Ngộ Không, Ezreal, Thresh, Missfortune

Tộc hệ kích hoạt được: 4 Thời Không, 3 Kiếm Khách, 2 Vũ Trụ, 2 Thánh Nữ, 2 Pháo Thủ, 2 Ma Tặc, 1 Ngoại Binh

Chủ lực của đội hình này sẽ là Kayle với những đòn đánh gây sát thương phép diện rộng. Với 3 Kiếm Khách để giúp cho tăng 30% tỉ lệ kích hoạt thêm 2 đòn đánh nữa. Cùng với 4 Thời Không để tăng thêm 35% tốc độ đánh giúp Kayle nhanh chóng quạt bay cả đội hình địch. Thánh Nữ giúp cho các đòn đánh và kỹ năng của Kayle và Missfortune luôn chí mạng với những mục tiêu thấp máu. Trong khi đó 2 Vũ Trụ với khả năng giúp cả đội hồi 15% máu dựa trên lượng sát thương họ gây ra sẽ giúp chủ lực của bạn có lượng hồi phục tốt từ những cú đánh cả tấn sát thương.

Tuyến trước sẽ là Shen với khả năng chống chịu tốt, cùng Ngộ Không với kỹ năng gây khống chế diện rộng sẽ giúp cho tuyến sau của bạn có đủ thời gian xả sát thương quạt bay đội hình địch. Không những thế, sự xuất hiện của Kassadin với chiêu thức Áp Suất Hư Không gây giải giới tất cả kẻ địch trúng chiêu chắc chắn sẽ làm những đội hình phụ thuộc nhiều vào đòn đánh tay phải ngán ngẩm khi gặp bạn.

Trang bị

Về trang bị, quan trong nhất là phải xây dựng được bộ trang bị chuẩn cho Kayle. Cuồng Đao Guinsoo bao giờ cũng là trang bị sát thương tuyệt vời nhất cho Kayle với khả năng tăng sát thương đòn đánh cũng như tăng thêm tốc độ đánh sau mỗi đòn đánh. Đại Bác Liên Thanh sẽ là trang bị thứ 2 giúp cho Kayle có thể đánh tới những mục tiêu ở xa. Không những vậy, ở bản 10.8, Đại Bác Liên Thanh còn được buff mạnh khi tầm đánh tăng lên 200% thay vì 100% như trước đây giúp cho Kayle như hổ mọc thêm cánh. Tuy nhiên, để có thể an toàn trong giao tranh, bạn cũng cần tới trang bị phòng thủ giúp vị tướng này có thể sống sót lâu hơn, và không gì tuyệt vời hơn Giáp Thiên Thần trong trường hợp này.

Sau Kayle, bạn hãy cố gắng xây dựng trang bị cho Kassadin vì đây cũng là một vị tướng rất mạnh và khá dễ lên 3 sao. Nỏ Sét, Giáp Thiên Thần, Dây Chuyền Iron Solari, Giáp Gai, Vuốt Rồng là những trang bị phù hợp với Kassadin trong trường hợp này.

Vận hành

Bạn có thể khởi đầu với Xayah, Shen và Fiora sau đó trang bị thêm một vị tướng Thời Không nữa Caitlyn, Blitzcrank, hay Twisted Fate để lấy thêm tốc đánh cho cả đội hình. Giai đoạn này cần phải bỏ đồ vào để giữ máu nên hãy bỏ những trang bị mà bạn xây dựng cho Kayle vào cho Fiora. Hạn chế việc bán máu quá nhiều vì ở phiên bản hiện tại, việc bán máu sẽ khiến bạn tụt máu không phanh đấy.

Khi đạt cấp độ 7, hãy cố gắng hoàn thiện cho mình đội hình với Xayah, Shen, Kayle, Ngộ Không, Kassadin, Blitzcrank và Ezreal. Như vậy là bạn đã có được đội hình gồm 4 Thời Không, 3 Kiếm Khách và 2 Vũ Trụ Rồi. Việc còn lại là mua kinh nghiệm lên Lv8 và hoàn thiện đội hình của mình thôi. Khi có được Thresh hay thay vào cho Blitzcrank ra. Nếu chưa tìm được Missfortune, hay dùng tạm Kai'Sa để có thể kích hoạt Thánh Nữ.

Trên đây là hướng dẫn xây dựng đội hình Kiếm Khách - Thời Không giúp bạn có thể leo rank một cách dễ dàng ở phiên bản 10.8 này. Chúc các bạn sẽ có những trận đấu tuyệt vời với đội hình này.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT