Khởi tranh 2 giải đấu mới cho những người yêu thích các tựa game huyền thoại xưa

Thứ năm, 04/06/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Tháng 6 này, cộng đồng những người yêu thích các tựa game 4 nút huyền thoại sẽ có thêm những sân chơi chất lượng để so tài.

Sau thành công của của giải đấu Contra Esports 247, chúng tôi tiếp tục mang tới cho cộng đồng những người yêu thích các tựa game huyền thoại xưa 2 giải đấu mới trong tháng 6 này, đó là giải 2vs2 Contra Esports Cup và giải đấu Tetris Esports Cup (xếp hình). Hai giải đấu sẽ được diễn ra đan xen nhau bắt từ ngày 08/06/2020 tới hết ngày 14/07/2020 với sự góp mặt của rất nhiều cao thủ từ khắp mọi miền đất nước.

Cả hai giải đấu đều diễn ra với hình thức online. Tất cả người chơi tham gia sẽ thi đấu trên chính máy tính cá nhân của mình dưới sự hướng dẫn và giám sát của ban tổ chức.

Mỗi giải đấu sẽ gồm có 32 thí sinh tham dự (giải 2vs2 Contra Esports Cup sẽ là 32 đội) được chia làm 8 bảng đấu để thi đấu vòng bảng trong 8 ngày.  Kết thúc vòng bảng, 16 người chơi/đội có thành thích tốt nhất từ mỗi bảng đấu sẽ đi tiếp vào vòng play-off.

Tại vòng play-off, các đội/người chơi sẽ đấu loại trực tiếp với thể thức Bo3. Tứ kết và bán kết sẽ đấu với thể thức Bo5 và chung kết sẽ đấu với thể thức Bo7.

Về cách tính điểm, giải 2vs2 Contra Esports Cup sẽ áp dụng luật tính mạng. Cụ thể là khi một người chơi hết mạng thì phần thi của cả đội sẽ kết thúc. Còn giải đấu Tetris Esports Cup sẽ áp dụng luật tính điểm, người khi kết thúc trò chơi, người chơi nào có điểm số cao hơn sẽ là người giành chiến thắng.

Với việc được đông đảo cộng đồng vô cùng đón nhận và hướng ứng, hai giải đấu này sẽ trở thành sân chơi thường niên cho để cho những người có chung đam mê với các tựa game huyền thoại xưa có cơ hội giao lưu, cọ xát và nâng cao trình độ, tiến tới những giải đấu lớn hơn trong khu vực cũng như quốc tế.

Hai giải đấu 2vs2 Contra Esport Cup và Tetris Esports Cup sẽ được diễn ra vào lúc 20h hằng ngày bắt đầu từ ngày 08/06/2020 và được phát trực tiếp trên fanpage Esports 247 cùng 2 bình luận viên G Bờm và Min.

Đăng ký tham gia giải 2vs2 Contra Esports Cup tại đây

Đăng ký tham gia giải Tetris Esports Cup tại đây

Author Thethao247.vn Submij / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT