Quảng Nguyễn trở thành nhà vô địch Contra đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể hiện phong độ xuất sắc trong suốt giải đấu, Quảng Nguyễn đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của Contra Việt Nam.

Tối ngày 11/5 vừa qua, giải đấu Contra Esports 247 đã chính thức khép lại với trận chung kết giữa Quảng Nguyễn và Khương Phú Tuấn. Đây là hai người chơi đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ khác để bước tới trận cuối cùng.

contra, contra esports 247, quảng nguyễn vô địch contra

Quảng Nguyễn được đánh giá cao với lối chơi ‘như lập trình’ và đặc biệt là tâm lý ổn định. Trong khi đó người chơi tới từ Đà Nẵng Khương Phú Tuấn lại được đánh giá cao bởi độ ‘phiêu’ trong mỗi màn chơi. Anh cũng là người được kì vọng sẽ chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Quảng Nguyễn.

Trước trận đấu này Khương Phú Tuấn chơi bài tâm lý khi khẳng định sẽ khiến Quảng Nguyễn mướt mồ hôi, tuy nhiên thực tế đã không diễn ra như kỳ vọng. Trong trận đối kháng BO7 (đánh tối đa 7 trận, chạm 4 trước), Quảng Nguyễn tiếp tục khẳng định anh là người chơi xuất sắc nhất bộ môn Contra ở Việt Nam. Tâm lý vững vàng, những màn phá đảo như lập trình, Khương Phú Tuấn chấp nhận thua tâm phục khẩu phục.

Giải đấu khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho Quảng Nguyễn, nhà vô địch Contra Việt Nam đầu tiên ở giải Contra Esports 247.

Mới lần đầu được tổ chức nhưng giải đấu thu hút và nhận được sự quan tâm ủng hộ của cộng đồng. Sắp tới, giải đấu xếp hình sẽ được diễn ra và kì vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

> Xem Video chung kết và các trận đấu khác tại fanpage Esports247.

Author Thethao247.vn Đỉnh Cao / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
contra contra esports 247 quảng nguyễn vô địch contra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT