Quảng Nguyễn: “Mình đánh giá cực cao Trịnh Trường và Đinh Hữu Tùng"

Thứ ba, 28/04/2020 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi kết thúc vòng đấu đầu tiên của giải đấu Contra Esports 247, người chơi Quảng Nguyễn đã có những chia sẻ của mình về những đối thủ của mình ở vòng 2.

Trải qua 6 ngày thi đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, giải đấu Contra Esports 247 đã tìm ra được 12 cái tên xuất sắc nhất có mặt ở vòng đấu thứ 2. Trong đó Quảng Nguyễn là người chơi có thành tích ấn tượng nhất khi chỉ mất 12 phút 06 giây để phá đảo tựa game huyền thoại Contra.

Vượt qua vòng 1 với thành tích cực kỳ ấn tượng, anh đánh giá phong độ của mình trong ngày hôm đó như thế nào?

Ngày hôm đó, sau khi chơi xong mình đã cảm thấy rất may mắn khi có được thành tích tốt như vậy vì mọi khi luyện tập mình rất hay chết ở dọc đường.

Vào vòng 2 với những người chơi vô cùng xuất sắc, anh có tự tin mình sẽ làm tốt hơn ở vòng 1 không?

Mình không quá tự tin nhưng cũng không cóng, tâm lý của mình hoàn toàn thoái mái vì được thỏa mãn đam mê và giao lưu học hỏi với những người chơi khác.

Ở vòng 2, anh đánh giá những cái tên nào sẽ là đối thủ khó nhằn nhất?

Ở vòng 2, mình đánh giá cực cao hai bạn là Trịnh Trường và Đinh Hữu Tùng. Trịnh Trường thì có một lối chơi khoa học và nổi bật nhất là khả năng chơi cực chắc chắn. Còn Đinh Hữu Tùng lại có khả năng nhảy lắc rất dẻo và chính xác.

Anh có sự chuẩn bị đặc biệt nào cho trận đấu sắp tới của mình không?

Để chuẩn bị cho vòng 2, mình đã luyện tập rất nhiều. Cứ rảnh là mình lại ngồi máy tính chơi thử, tập luyện để nghĩ ra cách chơi nhanh và hiệu quả hơn.

Với rất nhiều màn thể hiện ấn tượng trong những ngày qua, anh nghĩ những người chơi nào sẽ vượt qua vòng 2 để góp mặt ở vòng chung kết?.

Theo mình thì Trịnh Trường và Đinh Hữu Tùng sẽ có mặt ở vòng chung kết. Vẫn còn 5 nhóm đấu nữa mà, các cao thủ vẫn chưa lộ diện hết nên chưa thể đoán hết được.

Vòng 2 của giải đấu Contra Esports 247 sẽ diễn ra từ ngày 02/05 tới 06/05. Đây sẽ là phần tranh tài của 25 người chơi có thành tích xuất sắc nhất ở vòng 1. Các trận đấu sẽ được bắt đầu vào lúc 19h hằng ngày, được phát trực tiếp trên fanpage Esports 247 dưới dự bình luận của BLV G Bờm.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT