Lộ diện những ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải Contra Esports 247

Thứ năm, 23/04/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ dùng 1 mạng để phá đảo với thời gian ngắn cùng những kĩ năng như ‘lập trình’, những ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải Contra Esports 247 đã lộ diện.

VIDEO: Màn phá đảo xuất sắc của Nguyễn Quảng ở giải Contra Esports 247

Giải Contra Esports 247 đã bước sang ngày thi đấu thứ hai và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Dòng game retro gợi nhớ lại những trò chơi thời những năm 90 hay 2000 đang nhận được những phản hồi tích cực.

Bằng chứng là ngay trong ngày thi đấu vòng loại đầu tiên, giải đã đón nhận lượng người xem trực tuyến có thời điểm lên tới con số hơn 2.600 người. Sang ngày thứ hai, con số xem trực tuyến còn ấn tượng hơn với khoảng hơn 2.700 người theo dõi giải đấu.

Cả hai ngày đầu của vòng loại chúng ta đều được thưởng thức những màn thi đấu mãn nhãn. Tựa game Contra tưởng dễ mà khó, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng thi đấu điêu luyện.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, người chơi Trịnh Trường đã khiến rất nhiều khán giả phải ngả mũ thán phục. Rất nhiều những bình luận kiểu “trao giải luôn cho anh này đi thôi còn gì”, “anh này thi đấu như kiểu tự viết ra game”, “tính toán đến từng chi tiết”… đã được khán giả dành cho phần thi ‘không tì vết’ của Trịnh Trường. Với những thao tác mau lẹ, chuẩn chỉnh, Trịnh Trường không mấy khó khăn để vượt qua vòng loại và nổi lên như một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Tưởng như kỹ năng và thành tích của Trịnh Trường đã là hoàn hảo thì đến ngày thứ hai, người chơi Nguyễn Quảng đã trình làng với màn thi đấu xuất thần. Thậm chí theo các khán giả theo dõi, phần thi của anh còn hoàn hảo hơn cả của Trịnh Trường.

Cũng là những kỹ năng hoàn hảo, với sự điềm tĩnh và lối chơi khoa học, những con boss được người chơi này xử lý cực kỳ mau lẹ. Chỉ cần 1 mạng duy nhất anh đã phá đảo và ấn tượng hơn là thành tích chỉ mất hơn 12 phút. 'Đây đích thực là ứng viên vô địch rồi', 'anh này chơi còn kinh hơn cả anh hôm qua', 'thi đấu như hack'... đó là những bình luận gửi đến màn trình diễn quá xuất sắc của người chơi Nguyễn Quảng.

Hai ngày thi đấu đầu tiên đã tìm ra hai cao thủ, ở những ngày thi đấu tiếp theo hứa hẹn còn rất nhiều ‘cao thủ’ khác sẽ lộ diện. Núi cao còn có núi cao hơn, chắc chắn với những gì đang thể hiện ở giải đấu này, khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều màn thể hiện đỉnh cao. Và khi vào tới vòng loại trực tiếp, chúng ta sẽ thực sự được thưởng thức đẳng cấp và đỉnh cao của game Contra.

Vòng loại giải Contra Esports 247 sẽ diễn ra liên tục trong các buổi tối sắp tới. Giải được trực tiếp trên fanpage Esports 247 lúc 19h hàng ngày với BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Đỉnh Cao / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
contra esports 247 game retro contra esports 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT