Quảng cáo

Xác định 10 đội bóng có vé dự vòng bảng Cúp C1 2020/21

Thứ hai, 29/06/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Với việc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã và đang đi đến hồi kết, những tấm vé đầu tiên tham dự vòng bảng Champions League đã có chủ.

Sau chiến thắng trước Espanyol, Real Madrid đã tích lũy đủ điểm số để chính thức đoạt vé dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21. Với 71 điểm sau 32 vòng đấu, Los Blancos cũng đang ngự trị trên bảng xếp hạng La Liga và tràn trề cơ hội vô địch.

cup c1

Với việc Ligue 1 kết thúc sớm do dịch bệnh, Paris Saint-Germain và Olympique Marseille lần lượt kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 1 và thứ 2, qua đó chắc suất dự Cúp C1. Rennes cán đích ở vị trí thứ 3 và phải đá vòng play-off.

Sau Ligue 1, Bundesliga là giải đấu lớn tiếp theo ngã ngũ. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Bayern Munich, Dortmund hay Leipzig, Mönchengladbach có lần trở lại đấu trường C1 sau nhiều năm vắng bóng.

Liverpool - tân vương Ngoại hạng Anh là cái tên đầu tiên của xứ sở sương mù chắc chắn góp mặt ở vòng bảng. Tương tự, hai nhà vô địch của bóng đá Bỉ và Ukraine là Club Brugge và Shakhtar Donetsk cũng sẽ góp mặt.

cup c1

Trong khi đó, mùa giải Champions League năm nay sẽ phải đợi đến đầu tháng 8 mới có thể hoàn tất những trận đấu còn lại. Theo lịch trình, các trận đấu đó sẽ được hoàn tất trong một "giải đấu thu nhỏ" tại Bồ Đào Nha, từ ngày 7/8 cho đến 19/8.

Danh sách 10 CLB chính thức dự vòng bảng Champions League 2020/21

1. Shakhtar Donetsk (Ukraine)

2. Club Brugge (Bỉ)

3. Liverpool (Anh)

4. Bayern Munich (Đức)

5. Borussia Dortmund (Đức)

6. RB Leipzig (Đức)

7. Borussia Mönchengladbach (Đức)

8. Paris Saint-Germain (Pháp)

9. Olympique Marseille (Pháp)

10. Real Madrid (Tây Ban Nha)

(Cập nhật...)

VIDEO: Ronaldo - Ông Vua tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Real Barca Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo