Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Champions League ấn định ngày trở lại

Thứ năm, 18/06/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã xác nhận thời gian và địa điểm hoàn thành Champions League mùa giải 2019/20.

Giống như hầu hết giải đấu bóng đá khác trên toàn thế giới, Champions League 2019/20 bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, và UEFA đã buộc phải hoãn tất cả các trận đấu.

Và sau khi một số giải đấu hàng đầu châu lục trở lại, UEFA đã xác nhận rằng Champions League sẽ bắt đầu trở lại. Cụ thể, vòng tứ kết, vòng bán kết và trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức tại thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) diễn ra từ ngày 12/8 đến 23/8.

Champions League, Cúp C1, UEFA, Ronaldo, Messi

Thể thức thi đấu

Kể từ vòng tứ kết, các trận đấu tại Champions League sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp, thay vì đá 2 lượt đi và về như trước đây.

Địa điểm thi đấu

Kể từ vòng tứ kết, các trận đấu tại Champions League sẽ diễn ra tại thành phố Lisbon ở Bồ Đào Nha. Các trận đấu sẽ diễn ra tại Estadio da Luz (sân nhà của Benfica) và Estadio Jose Alvalade (sân nhà của Sporting Lisbon).

Các trận đấu còn lại của vòng 1/8 Champions League mùa này cũng có thể diễn ra ở Bồ Đào Nha nếu không thể tổ chức đúng kế hoạch. Estadio do Dragao (sân nhà của Porto ) và Estadio D. Afonso Henriques (sân nhà của Vitoria) là những địa điểm được chỉ định cho kịch bản này.

Estadio da Luz đã được xác nhận là nơi tổ chức trận chung kết Champions League 2020. Sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul ban đầu được lựa chọn, nhưng UEFA đã buộc phải thay đổi kế hoạch do đại dịch Covid-19.

Thời gian diễn ra

Các cặp đấu còn lại của vòng 1/8 Champions League (Man City vs Real Madrid, Bayern Munich vs Chelsea, Juventus vs Lyon và Barcelona vs Napoli) sẽ diễn ra vào ngày 7/8 hoặc 8/8.

Vòng tứ kết Champions League sau đó dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 12, 13, 14 và 15 tháng 8, trong khi các trận đấu thuộc vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19 tháng 8.

Trận chung kết Champions League mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 8.

VIDEO: Ronaldo - Ông Vua tại Champions League

>>> Xác định 4 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

>>> Đội hình vĩ đại nhất lịch sử Champions League: Vinh danh Ronaldo, Messi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo