Quảng cáo

Tottenham thua đội bét bảng trong ngày Son Heung-min tái xuất

Thứ bảy, 13/06/2020 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Dàn hảo thủ đầy chất lượng của Tottenham Hotspur đã phải chịu thất bại trước Norwich City, đội đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League.

Giống như nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng bắt đầu có những trận đấu giao hữu để làm nóng cho sự trở lại của bóng đá. Đối thủ được Spurs lựa chọn là Norwich, đội bóng cũng đang rất quyết tâm cho giai đoạn tới.

Ở cuộc giao hữu này, HLV Jose Mourinho ngay lập tức sử dụng những cầu thủ trụ cột của mình, bao gồm Harry Kane, Moussa Sissoko, Heung-min Son và Steven Bergwijn.

Tottenham

Trận đấu được chia thành 4 hiệp, mỗi hiệp 30 phút thay vì 2 hiệp 45 phút như thường lệ. Sự tinh chỉnh này nhằm mục đích giúp các cầu thủ không bị sốc thể lực sau quãng thời gian khá dài rời xa sân cỏ.

Tiền vệ Erik Lamela là người đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Nhưng sau đó, bộ đôi Canaries Josip Drmic và Mario Vrancic bên phía Norwich đã kịp ghi 2 bàn thắng để giúp đội khách có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Tottenham

Với sự trở lại của bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane, "Gà trống" đang hừng hực khí thế trước cuộc thư hùng với Manchester United vào cuối tuần sau. Đội bóng thành London rất cần một chiến thắng để làm bàn đạp cho mục tiêu lọt nhóm dự Champions League. Và trận đấu trước Quỷ đỏ là cơ hội không thể tốt hơn để hiện thực hóa điều đó.

>> Pogba đá cặp Fernandes, MU vẫn thua đội hạng dưới

>> Tottenham tổn thất nặng nề trước đại chiến MU

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Ngoại hạng Anh Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT