Quảng cáo

Tiền đạo PSG: "Anh chưa 'thi đỗ' thì chưa động phòng"

Thứ sáu, 20/12/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, vợ của tiền đạo Mauro Icardi đã có những tiết lộ khá bất ngờ về chuyện "tế nhị" của hai vợ chồng.

Chuyện vợ chồng luôn là một vấn đề khá tế nhị ở Việt Nam, nhưng ở phương Tây lại khá cởi mở về chuyện này. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, người đẹp Wanda Nara - vị hôn thê của tiền đạo Argentina Mauro Icardi đã khá thoải mái trả lời những câu hỏi xung quanh chuyện "nhạy cảm" của cô và chồng mình.

"Anh ấy (Icardi) chỉ làm "chuyện ấy" với tôi mỗi khi PSG thi đấu tốt. Còn nếu đội anh ấy thua, Mauro còn chả thèm ngó ngàng gì tới tôi cả. Tôi không biết phải nói gì nữa," Wanda than thở.

Có lẽ do mới chuyển đến Paris nên tiền đạo 26 tuổi muốn ghi điểm trong mắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bằng cách tập trung hết mức cho bóng đá. Nên chuyện Icardi "bỏ bê" người vợ nóng bỏng cũng là điều dễ hiểu.

tien dao icardi dong phong

Thế nhưng Wanda vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi theo cô Icardi là một người chồng, người cha mẫu mực: "Tìm được một người trẻ, tài năng như Icardi quả thật là một may mắn của tôi. Không chỉ tôi yêu anh ấy, mà lũ trẻ nhà tôi cũng thế. Mauro cũng dành nhiều tình cảm cho chúng và là một người cha tốt."

Sau scandal "cướp vợ" đồng đội cách đây ít lâu. Có lẽ Icardi đã trưởng thành và chín chắn hơn. Tiền đạo sinh năm 1993 cũng thể hiện tốt trên sân cỏ, anh đã ghi được tám bàn trong mười lần ra sân cho Paris Saint-Germain và dần trở thành sự lựa chọn số một của HLV Thomas Tuchel cho vị trí tiền đạo cắm, thay thế cho chân sút đã có tuổi Edinson Cavani.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hau truong bong da tin hau truong psg icardi sieu mau vo cau thu psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo