Quảng cáo

Thắng Messi, Ronaldo lần thứ 6 là cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ hai, 30/12/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 34 tuổi đã vượt qua Lionel Messi ở cuộc bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2019 (Globe Soccer Awards)

Cách đây ít giờ, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Lionel Messi, và trở thành cầu thủ hay nhất của năm, sau khi được vinh danh ở lễ trao giải được tổ chức tại Madinat Jumeirah, Dubai. Giải thưởng Dubai Globe Soccer Awards được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong môn thể thao vua ở năm 2019.

ronaldo xuat sac nhat 2019

Ronaldo phát biểu trên bục nhận giải: "Tôi phải cảm ơn gia đình, bạn gái, các con tôi, bạn bè, những người dồng đội của tôi ở Juventus cũng như tuyển quốc gia, người đại diện và tất cả những ai ủng hộ cho tôi ở đêm gala ngày hôm nay. Cuối cùng tôi xin cảm ơn những người đã bầu chọn cho tôi, đây quả thật là một vinh dự lớn lao. Cảm ơn tất cả mọi người và chúc mừng năm mới!"

Đây đã là lần thứ 6 siêu sao 34 tuổi giành được vinh dự này. Ở mùa vừa rồi, anh chính là ngòi nổ chính giúp Juventus lên ngôi tại Serie A, cũng như dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha lọt vào vòng chung kết EURO 2020. Năm ngoái, cựu tiền đạo Real Madrid cũng chiến thắng ở hạng mục này.

ronaldo xuat sac nhat 2019

CLB Liverpool có tới 3 chiến thắng ở các hạng mục: thủ môn xuất sắc nhất (Alisson Becker), HLV xuất sắc nhất (Jurgen Klopp) và câu lạc bộ bóng đá thành công nhất, sau khi đội này giành danh hiệu Champions Legue hồi giữa năm.

Ở một số hạng mục khác, cựu tiền vệ Ryan Giggs và tiền vệ Miralem Pjanic cùng giành danh hiệu Sự nghiệp cầu thủ (Player Career Award). Trong khi đó danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về một cầu thủ Bồ Đào Nha khác là Joao Felix.

VIDEO: Con trai Messi ăn mừng QBV cùng bố

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo qbv ronaldo xuat sac nhat ronaldo vs messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT