Quảng cáo

Người đại diện Ronaldo: 'Messi giành QBV 2019 là sự bất công'

Thứ tư, 18/12/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã cho rằng việc Messi giành Quả bóng Vàng năm nay là một sự bất công.

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo khẳng định thân chủ của ông sẽ giành được danh hiệu Quả bóng Vàng nếu còn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid:

"Trong 2 năm qua, Ronaldo xứng đáng giành ít nhất một Quả bóng Vàng. Cậu ấy sẽ giành được nó nếu còn thi đấu cho Real Madrid. Năm tới, Ronaldo chắc chắn sẽ cán mốc 110 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là chủ nhân tiếp theo của danh hiệu này.

Thật bất công khi Messi giành Quả bóng Vàng 2019. Ronaldo đã vô địch Serie A cùng Juventus và Nations League 2019 cùng ĐT Bồ Đào Nha, nhưng đó là cuộc sống. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra vào năm 2020".

Messi, Ronaldo, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, Quả bóng vàng, QBV, Quả bóng vàng 2019, QBV 2019

Jorge Mendes cũng nhấn mạnh: "Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Trước khi có Ronaldo, Bồ Đào Nha không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Với cậu ấy, họ có chức vô địch EURO 2016, Nations League 2019 và được chơi trận chung kết EURO 2004.

Ronaldo đã thay đổi cả nền bóng đá. Khi cậu ấy tới Real Madrid năm 2009, Barcelona đang là đội bóng hay nhất lịch sử với nòng cốt là lứa tuyển thủ Tây Ban Nha. Song, Ronaldo đã thay đổi mọi thứ. Cậu ấy vô địch Champions League 4 lần. Không thể so sánh bất cứ ai với Ronaldo".

Sau khi giành được Quả bóng Vàng thứ 6, Messi giờ đây đã trở thành cầu thủ sở hữu giải thưởng này nhiều lần hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử. Xếp ngay phía sau là Ronaldo với 1 lần ít hơn.

Mặc dù giành chức vô địch Serie A cùng Juventus và Nations League với Bồ Đào Nha, Ronaldo chỉ xếp vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng năm 2019.

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 19/12, đội bóng cũ của Ronaldo - Real Madrid sẽ hành quân đến Nou Camp làm khách của "đại kình địch" Barcelona của Messi trong trận cầu Siêu kinh điển rất được người hâm mộ trên toàn thế giới chờ đợi.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Ronaldo Messi Ronaldo vs Messi Quả bóng vàng Quả bóng vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT