Quảng cáo

HLV Zidane: 'Barca có Messi, nhưng chúng tôi cũng có vũ khí riêng'

Thứ tư, 18/12/2019 08:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã có những phát biểu trước trận Siêu kinh điển với Barcelona.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Barca và Real Madrid, HLV Zidane phát biểu: "Các cầu thủ của tôi đang có thể trạng tốt. Chúng tôi đang có phong độ tốt trong thời gian qua. Trong những trận đấu như thế này, bạn phải cố gắng hết sức trong suốt 90 phút. Tôi hy vọng rằng sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

Đây là một trong những trận đấu thú vị, bất kể điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi biết chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. Họ có Messi, nhưng chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình.

Tôi muốn xem một trận bóng hay với một Barcelona đang có phong độ cao. Chúng tôi biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào và kết quả không phải là điều quan trọng, điều quan trọng là chúng tôi thể hiện trong 90 phút, đó là cách chúng tôi tận hưởng".

Barca và Real Madrid sẽ ở cùng một khách sạn có tên Princesa Sofia và sẽ cùng di chuyển tới Nou Camp bởi những lo ngại về an ninh. Trận đấu Siêu kinh điển ban đầu được dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 10 nhưng đã bị hoãn lại do những lo ngại về tình hình chính trị bất ổn ở Catalonia.

Hai đội bước vào trận đấu này khi đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với cùng 35 điểm, Barca xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Còn nhớ ở mùa giải trước, Real Madrid đã thảm bại 1-5 ở Nou Camp.

Trận đấu Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 19/12.

>>> Link xem trực tiếp Barca vs Real Madrid

VIDEO: Messi solo ghi bàn thắng tuyệt đỉnh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real Madrid Barca Messi Messi Barca Zidane Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT