Quảng cáo

Messi: "Bernabeu là sân bóng ưa thích của tôi"

Thứ tư, 18/12/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Không khí trước thềm Siêu kinh điển đang rất nóng với những phát ngôn rất tự tin từ cả Barcelona và Real Madrid.

Trước khi bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, Barcelona và Real Madrid đang so kè nhau từng chút một trên BXH La Liga. Cả hai đội đều có được 35 điểm sau 16 trận, Barca tạm thời xếp trên đại kình địch nhờ chỉ số phụ. Trận đấu vào rạng sáng ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam) sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua song mã này.

Mới đây trong bài phỏng vấn mới nhất, siêu sao Lionel Messi tỏ ra rất tự tin khi chia sẻ về trận đấu sắp tới: "Khi đá ở Bernabeu, tôi có nhiều khoảng trống hơn. Bởi với tư cách đội chủ nhà, họ (Real) phải dồn lên tấn công. Ngược lại ở Camp Nou họ thường chơi phòng ngự phản công, vì Real sở hữu những cầu thủ rất nhanh. Theo tôi, mọi thứ trở nên khó lường hơn tại Camp Nou."

messi bernabeu

El Pulga có lý do để tự tin như vậy, chính anh là người đã làm khổ NHM Kền kền trắng trong suốt nhiều năm. Có lẽ các Madridista vẫn chưa thể nào quên được cách Messi giơ chiếc áo số 10 của mình về phía khán đài chết lặng, một biểu tượng của EL Clasico những năm trở lại đây.

Khi được hỏi liệu tân binh Eden Hazard bên phía Real có thể thay thế Ronaldo hay không, thủ quân Barca đáp: "Hazard cũng là một cầu thủ xuất sắc với năng lực hàng đầu, nhưng theo tôi Hazard không giống với Cristiano. Rất khó để thay thế Ronaldo, nhưng Eden cũng là một cầu thủ tuyệt vời."

messi bernabeu

Ở trận tới, Real sẽ không có Ronaldo và nhiều khả năng là cả Hazard. Do đó Karim Benzema sẽ trở thành niềm hi vọng số một của các cổ động viên Los Blancos trong nhiệm vụ đánh phá Camp Nou. Khó khăn đầy rẫy đang chờ đón thầy trò Zidane. Nhưng nên nhớ đây là Siêu kinh điển và mọi điều điên rồ nhất đều có thể xảy ra.

VIDEO: Con trai Messi ăn mừng QBV cùng bố

 



Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển siêu kinh điển 2019 barca vs real real vs barca el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT