Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết FIFA Club World Cup

Thứ tư, 18/12/2019 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Nam Mỹ, Flamengo đã đánh bại Al Hilal của Ả Rập Xê Út để trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết FIFA Club World Cup.

Highlight Flamengo 3-1 Al Hilal (FIFA Club World Cup)

Trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Flamengo, nhà vô địch Nam Mỹ vs Al Hilal, nhà vô địch Cúp C1 châu Á diễn ra trên sân Quốc tế Khalifa đã thu hút 21.588 khán giả, và sự có mặt của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Tiền vệ Salem al-Dawsari đưa Al Hilal vượt lên dẫn trước ở phút thứ 18, trước khi Girogian de Arrascaeta gỡ hòa cho Flamengo chỉ 4 phút sau khi hiệp hai bắt đầu.

Đến phút 78, tiền đạo Bruno Henrique đánh đầu đưa đội bóng của Brazil vượt lên dẫn trước, trước khi Albulayhi bên phía Al Hilal đá phản lưới nhà 4 phút sau đó. Chung cuộc, Flamengo đánh bại Al Hilal với tỷ số 3-1.

FIFA Club World Cup, FIFA Club World Cup 2019, World Cup, Flamengo, Brazil

Với kết quả này, Flamengo trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2019. Đối thủ của đội bóng của Brazil sẽ là một trong hai đội bóng Liverpool, nhà vô địch Cúp C1 châu Âu và Monterrey của Mexico, nhà vô địch Bắc Mỹ.

FIFA Club World Cup là một giải đấu thường niên có sự tham gia của các đội bóng vô địch thuộc 6 liên minh lục địa và câu lạc bộ vô địch giải đấu của nước chủ nhà. Đây là lần đầu tiên Qatar tổ chức giải đấu này khi họ chuẩn bị cho FIFA World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Club World Cup FIFA Club World Cup 2019 World Cup Flamengo Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT