Quảng cáo

Tài năng 16 tuổi người Nhật được Real Madrid đặc biệt ưu ái

Thứ tư, 14/10/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau Takefusa Kubo, một thần đồng người Nhật Bản khác tiếp tục được HLV Zinedine Zidane để mắt và trao cơ hội tại Real Madrid.

Tài năng trẻ Takuhiro Nakai, hay còn được biết đến với biệt danh "Pipi" đang được ban huấn luyện Real Madrid đánh giá rất cao. Mới đây, thần đồng 16 tuổi đã được trao cơ hội tập luyện cùng những đàn anh trên đội một trong 2 ngày liên tiếp.

Nakai gia nhập học viện Castilla từ năm 9 tuổi, và giờ đây sau 7 năm anh đã bắt đầu nhận được sự chú ý của HLV Zidane. Đây là một dấu mốc đáng tự hào với bất kỳ cầu thủ trẻ nào tại Real Madrid, và còn đặc biệt hơn với một cầu thủ châu Á.

Ảnh 2
Nakai được cọ sát cùng Vinicius. Ảnh: Getty

Theo kế hoạch, "Pipi" sẽ chơi cho đội Juvenil B (U18) trong mùa giải năm nay, đồng thời được trao cơ hội thử sức ở Juvenil A (U19). Thần đồng người Nhật Bản cũng đang nằm trong tầm ngắm của huyền thoại Raul Gonzalez, người đang nhận nhiệm vụ huấn luyện Real Castilla - đội trẻ cao cấp nhất của Real Madrid.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nakai được đánh giá cao bởi phẩm chất kỹ thuật thiên bẩm. Điểm yếu về thể chất đối với các cầu thủ châu Á cũng đã được tiền vệ 16 tuổi chú ý và cải thiện. Giờ đây, Nakai có đủ sức mạnh để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùng trang lứa.

Ảnh 1
Sao trẻ Nhật Bản chơi ấn tượng trong các lứa trẻ. Ảnh: Getty

Dù mới chỉ 16 tuổi, "Pipi" đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên và trở thành "miếng bánh" béo bở cho các siêu cò bóng đá. Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale là một trong những người đầu tiên lên kế hoạch tiếp cận Nakai.

Với tiềm năng của mình, sao mai người Nhật muốn theo chân của người đàn anh Takefusa Kubo, tiền vệ cũng thuộc biên chế Real Madrid. Kubo vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Mallorca và hiện đang được cho mượn tại Villarreal.

Dàn sao Nhật Bản bất phân thắng bại Cameroon

ĐT Nhật Bản triệu tập lực lượng hùng hậu bậc nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid bóng đá Nhật Bản Takuhiro Nakai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT