Quảng cáo

Solskjaer tuyên bố 'trảm thẳng tay' tội đồ của MU

Thứ tư, 22/07/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định sẽ sẵn sàng đưa ra những quyết định khó khăn để giúp MU có được kết quả tốt nhất.

Phong độ của David De Gea tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận sau khi thủ thành này mắc tới 2 sai lầm trực tiếp trong trận thua 1-3 của Man Utd trước Chelsea tại Cúp FA. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng HLV Solskjaer sẽ không sử dụng ngôi sao người Tây Ban Nha trong các trận đấu còn lại của mùa giải.

man utd de gea

Trước cuộc đụng độ West Ham vào thứ Tư (giờ Anh quốc), nhà cầm quân người Na Uy cũng bóng gió nói xác nhận điều này trước truyền thông.

"Tôi không thể nói là có thể đảm bảo vị trí cho De Gea hay không. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi vẫn là một đội. Anh ấy là mẫu cầu thủ có bản lĩnh và tâm lý vững vàng", Solsa phát biểu.

"Lúc này, mọi quyết định đưa ra đều rất quan trọng vì vậy tôi sẽ lựa chọn điều gì là tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó vào thứ Tư tới".

man utd

Không chỉ có thế, thuyền trưởng United còn cảnh báo các học trò về một cuộc đại tu khi mùa giải kết thúc: "Chúng tôi cũng sẽ đưa ra những thay đổi vào Chủ Nhật và khi mùa giải kết thúc, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều thay đổi hơn nữa."

Thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi trọn vẹn toàn bộ số phút của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ban huấn luyện cũng như NHM đã cạn kiên nhẫn với De Gea sau những màn trình diễn nghèo nàn của anh.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh De Gea Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT