Quảng cáo

Gạch tên Henderson, huyền thoại MU chỉ ra cái tên thay De Gea

Thứ tư, 22/07/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Khi nhiều người cho rằng Henderson sẽ là cái tên hoàn hảo thay thế De Gea, huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng gợi ý cho BLĐ Quỷ đỏ 1 cái tên chất lượng khác.

Sau sai lầm đáng quên trong trận đấu với Chelsea, tương lai của David De Gea tại Old Trafford đang lung lay dữ dội. Nhiều đồn đoán cho rằng anh sẽ bị thay thế ngay trong mùa giải sau bởi thủ thành Dean Henderson của Sheffield. Henderson là cái tên "hot", được nhiều ông lớn săn đón sau màn trình diễn chói sáng mùa giải này. Trái với dư luận, cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng gợi ý cho đội bóng cũ 1 ngôi sao chất lượng khác.

"Dean Henderson vẫn chỉ là 1 thủ môn trẻ. Đưa cậu ấy về thời điểm này sẽ là 1 canh bạc với Man Utd. Nếu muốn chiêu mộ 1 cái tên thực sự đẳng cấp, hãy liên hệ với Jan Oblak. Tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng ở những môi trường khắc nghiệt nhất. Chỉ có một mình cậu ấy đủ khả năng thay thế De Gea thời điểm hiện tại" - Cựu hậu vệ huyền thoại của MU và ĐT Anh chia sẻ với PT Sport.

MU, De Gea, Henderson, huyền thoại MU, chuyển nhượng MU

Ngoài ra, Ferdinand cũng góp lời bênh vực De Gea. Anh cho rằng De Gea vẫn có những giá trị và sự đóng góp nhất định cho Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

"Nói vậy nhưng chiêu mộ Oblak là điều không hề đơn giản. De Gea vẫn là sự lựa chọn tốt cho đội bóng trong thời điểm hiện tại. Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Tôi từng có thời gian làm việc cùng De Gea và tôi hiểu được cậu ấy nghiêm khắc với bản thân như thế nào. Sau sai lầm, cậu ấy sẽ tự mình xem đi xem lại tình huống đó và làm mọi cách để không để chúng lặp lại.

Nên nhớ De Gea dám đặt chân đến 1 CLB lớn như MU khi cậu ấy mới 19 tuổi. De Gea đã bị chê bai nhiều vào thời điểm đó, vì gầy, thiếu kinh và quá trẻ. Thậm chí cậu ấy cũng có 1 vài sai lầm trong mùa giải ra mắt. Nhưng sau đó thì thế nào, cậu ấy đã thay đổi, cải thiện bản thân và trở thành 1 trong những trụ cột của CLB trong nhiều năm qua" - Ferdinand tiếp tục.

MU, De Gea, Henderson, huyền thoại MU, chuyển nhượng MU

De Gea đã nhận nhiều chỉ trích sau khi mắc lỗi trực tiếp khiến MU bị Chelsea loại khỏi cúp FA. Mỗi thời điểm De Gea gặp vấn đề, cái tên Dean Henderson lại được nhắc đến như 1 lời đe dọa. Nếu không thể tiếp tục kiên nhẫn với thủ thành người Tây Ban Nha, nhiều khả năng viễn cảnh Henderson trở lại Old Trafford trong mùa giải tới sẽ trở thành hiện thực.

Rạng sáng mai (23/7), MU sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đối đầu quan trọng của Quỷ đỏ bởi kết quả của trận đấu này sẽ quyết định trực tiếp 1 tấm vé dự Champions League của họ vào mùa giải tới.

>> MU vs West Ham: Vào top 4, không bây giờ thì bao giờ?

>> Liverpool vs Chelsea: Vượt ải tân vương

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Henderson huyền thoại MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT