Quảng cáo

Solskjaer nói sự thật cay đắng sau trận hòa Southampton

Thứ ba, 14/07/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra rất thất vọng với trận hòa trước Southampton, điều khiến họ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 3.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã phải chia điểm đầy đáng tiếc trước Southampton. Trận hòa này khiến Quỷ đỏ không thể tận dụng thời cơ để vượt qua Chelsea cũng như Leicester City trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cay đắng thừa nhận: "Đây là một bài học cho toàn đội, khi không thể giữ 3 điểm khi nó đã ở trong túi. Chúng tôi rõ ràng là không xứng đáng có được 3 điểm."

man utd

"Southampton là một đội bóng tốt, họ xứng đáng có được thành quả ở trận đấu này. Họ đã chơi tốt, họ là một tập thể giàu thể lực và rất khỏe, họ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt sau khi chúng tôi vươn lên dẫn trước 2-1."

Nhà cầm quân người Na Uy cũng từ chối chỉ trích VAR vì đã không đuổi Romeu bên phía đối phương, sau pha vào bóng ác ý của anh này với Mason Greenwood.

"Đó chắc chắn là một pha bóng sẽ gây hại cho mắt cá chân của bạn", Solsa nói. "Đó là một pha bóng không đẹp mắt, nhưng chúng ta đã nói quá đủ về VAR rồi."

Man Utd sẽ có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạngvòng 36, khi chỉ phải làm khách trên sân của Crystal Palace, một đội bóng không còn động lực ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Quỷ đỏ có cùng điểm số với Leicester (xếp thứ 4) nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

VIDEO: Rooney suýt sút tung lưới MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT