Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 14/7: Sao khủng Bayern cập bến Old Trafford?

Thứ ba, 14/07/2020 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Sao Bayern Munich có thể cập bến Old Trafford, MU và Liverpool tranh hậu vệ 54 triệu bảng hay tin tức liên quan đến Declan Rice là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 14/7.

Sao khủng Bayern Munich có thể cập bến Old Trafford

Theo Le 10 Sport, tương lai của Tolisso tại Bayern Munich đang đứng trước những nghi ngờ khi đội chủ sân Allianz Arena lên kế hoạch tìm kiếm các phương án thay thế tiền vệ người Pháp ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này. Phong độ của Tolisso cũng là tương đối bất ổn trong khi anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

tolisso

Trong hoàn cảnh đó, MU nổi lên là một điểm đến tiềm năng cho Tolisso. Đội chủ sân Old Trafford cần một tiền vệ có khả năng chơi cơ bắp nơi tuyến giữa, và nhà vô địch World Cup 2018 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mức giá để chiêu mộ Tolisso cũng không đắt, khi có nguồn tin khẳng định Bayern sẽ bán anh nếu nhận được 35 triệu bảng.

MU và Liverpool tranh giành hậu vệ 54 triệu bảng

Theo Don Ballon, Liverpool là đội bóng mới nhất sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ tài năng Dayot Upamecano. Trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh, danh sách những đội bóng muốn có hậu vệ Leipzig bao gồm MU, Real Madrid và Arsenal.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Upamecano sẽ có giá không dưới 54 triệu bảng.

MU quyết tâm chiêu mộ Declan Rice

Theo Football Insider, MU sẽ quyết tâm chiêu mộ Declan Rice trong thị trường chuyển nhượng hè này, bất chấp sự cạnh tranh từ Chelsea. Tiền vệ trẻ người Anh thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ trụ và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Old Trafford, sau khi những Fred hay Matic không hoạt động thực sự hiệu quả.

Mức giá để chiêu mộ Rice trong TTCN hè này sẽ không dưới 50 triệu bảng Anh.

MU, Man City và Liverpool quyết đấu vì sao Tây Ban Nha

Thiago Alcantara nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich ngay trong hè này, và anh hiện đang nhận sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Sau Liverpool, những cái tên như MU, Man City hay Juventus đều đang có ý định chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi.

thiago

Mức giá để chiêu mộ Thiago trong thời điểm này rơi vào khoảng 32 triệu bảng.

>>> Chuyển nhượng 14/7: MU đại chiến Chelsea vì thần đồng 50 triệu bảng

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa hè MU Tolisso Declan Rice Thiago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT