Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/7: United đồng ý trả 130 triệu euro cho 'siêu bom tấn'

Thứ hai, 13/07/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

MU đồng ý trả 130 triệu euro cho "siêu bom tấn", lộ diện đối tác mới của Maguire, Quỷ đỏ chiêu mộ sao mai 19 tuổi... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 13/7.

MU chấp nhận trả 130 triệu euro cho "siêu bom tấn"

Bất chấp sự sụt giảm chung về giá trị cầu thủ trên TTCN, Borussia Dortmund vẫn tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ Jadon Sancho. Theo đó, đội bóng Đức chỉ đồng ý để số 7 của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền là 130 triệu euro.

chuyen nhuong MU

Truyền thông Anh cho biết, MU đã chấp nhận con số này từ phía Dortmund, dù cho đó là một khoản phí khổng lồ. United đã theo dõi Sancho kể từ năm 2017 và họ không muốn để mất "thần đồng nước Anh" thêm một lần nữa.

MU ra giá cho Skriniar

Trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, United đã gửi một lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cho Milan Skriniar, trung vệ số 1 của Inter Milan. Mức phí này giúp MU đánh bại gã hàng xóm Man City, đội bóng đưa ra một con số để hỏi mua thấp hơn.

chuyen nhuong MU

Tuyển thủ Slovakia được đánh giá sẽ kết hợp cùng Harry Maguire để trở thành một cặp trung vệ thép nơi hàng thủ MU. Bên cạnh đó, Kalidou Koulibaly cũng được Quỷ đỏ nhắm tới như một phương án khác.

Quỷ đỏ chiêu mộ sao mai 19 tuổi

Theo tờ BT Sport, tài năng trẻ Mohammed Kudus của FC Nordsjælland là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Ở mùa giải này, tiền đạo người Ghana đã có được 12 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tại giải VĐQG Đan Mạch.

MU không phải là cái tên duy nhất bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ 19 tuổi. Newcastle và Everton đều có những liên hệ trong quá khứ. Trong khi đó, Tottenham Hotspur, Ajax, Borussia Dortmund, Marseille và Fenerbahçe là các ông lớn cũng rất quan tâm tới sao mai sinh năm 2000.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- MU đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ Ben Chilwell của Leicester

- Chelsea đang có những liên vệ với Lille về trường hợp của tiền đạo Jonathan Ikone

- Sergio Aguero có thể sẽ được Man City gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải

>> Chuyển nhượng 13/7: MU có vị trí đặc biệt với sao Leicester

Mohammed Kudus

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT